Golfer Đỗ Quang Huy nhận giải thưởng 300 triệu đồng từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Với cú HIO ghi được tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 23/4, golfer Đỗ Quang Huy đã trở thành golfer may mắn đầu tiên được “nhân đôi” niềm vui khi sử dụng cùng lúc 2 gói sản phẩm của VGS Sport.

Hôm nay (28/4) tại tòa nhà VGS Building, chỉ 5 ngày sau khi golfer Đỗ Quang Huy thực hiện thành công cú HIO, VGS Sport cùng Bảo hiểm PVI đã tiến hành trao thưởng số tiền trị giá 300 triệu đồng đến cho anh.

Anh là khách hàng may mắn đầu tiên trúng cùng lúc gói bán lẻ và Thẻ Hội viên năm đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp. Cụ thể, thành viên CLB G76 đã may mắn ghi được điểm HIO tại hố 8A par-3, sân Tan Son Nhat với cú đánh bằng gậy sắt 7 ở khoảng cách 170 yard.

Ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch VGS Group trao giải thưởng HIO cho golfer Đỗ Quang Huy.

“Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi đây là lần thứ 2 may mắn ghi được cú HIO chỉ trong vòng 3 tháng. Trong các giải đấu tôi đã từng tham gia cũng đạt được một số thành tích như giải nhất các bảng… Tuy nhiên theo tôi, niềm vui trong cuộc đời của một golfer thì niềm vui khi ghi được cú HIO là điều đáng trân quý nhất.

Qua lễ trao giải ngày hôm nay, tôi mong muốn các golfer sẽ sử dụng những gói bảo hiểm như của VGS Sport để chúng ta có những niềm vui nhân đôi, hi vọng rằng với những giá trị mà VGS Sport mang lại, chúng ta sẽ có động lực, cơ hội hướng tới thật nhiều những cú HIO hơn nữa trong thời gian tiếp theo." - golfer Đỗ Quang Huy chia sẻ.

Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi ghi được cú HIO dành cho các khách hàng tại Việt Nam, VGS Sport không chỉ thường xuyên nâng cấp, đưa ra những gói giải thưởng phù hợp với đại đa số các golfer mà còn rất nhanh chóng trong hoạt động trao thưởng. Hy vọng rằng trong thời gian tới, sẽ tiếp tục có thêm nhiều golfer khác có được may mắn tương tự để nhận thêm nhiều niềm vui đặc biết ý nghĩa khi sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO.

Hiện tại gói Dịch vụ đã được VGS Sport bán tại các sân golf và sân tập golf trên khắp toàn quốc, ngoài ra các golfer có thể đăng ký gói dịch vụ qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.

Đội vô địch giải gôn CLB TP. Hồ Chí Minh mở rộng 2021 sẽ được miễn phí tham dự VCC 2022