Golfer Đỗ Anh Đức xác lập kỷ lục điểm âm trên sân golf Tam Đảo.

Golfer Đỗ Anh Đức đã vượt qua thành tích của golfer Lê Hùng Nam cách đây 2 năm để thiết lập một kỷ lục điểm số mới tại sân golf Tam Đảo.

Sau khi xuất sắc giành hạng 3 giải Vô địch golf Nghiệp dư Quốc gia 2020 và mới đây được bầu làm chủ tịch của CLB Golf Lạc Hồng. Ngày 5/9, golfer Đỗ Anh Đức lại tạo lên một thành tích đáng nhớ trong sự nghiệp golf khi anh lập kỷ lục điểm số trên sân Tam Đảo trong một vòng đấu giao lưu với 3 người bạn của mình.

Cụ thể trên bảng điểm được ghi nhận bởi Vhandicap, golfer Đỗ Anh Đức với mã VGA5555 đã có một vòng đấu với 8 điểm birdie trên sân golf Tam Đảo. Ra sân với Handicap 1, cựu thành viên của tuyển Union Cup miền Bắc mở đầu ngày thi đấu đáng nhớ của mình với 1 điểm birdie, anh tiếp tục có một điểm Par ở hố par 3 trước khi mắc bogey ở hố số 3. Tuy nhiên, từ hố số 4 đến hố 12 Đỗ Anh Đức đã chơi thực sự thăng hoa khi ghi được 4 điểm Par và 5 birdie, trong đó có chuỗi 4 birdie liên tiếp để kết thúc 12 hố với -5 gậy. Mặc dù có thêm 1 bogey ở hố 13, nhưng với 2 birdie và 3 điểm Par trong 5 hố còn lại, Đỗ Anh Đức đã kết thúc vòng đấu của mình với 66 (-6) gậy, vượt 2 gậy so với thành tích mà anh đã lập được tại sân golf FLC Golf Links Sam Son khi vô địch giải FLCHomes Tounament.

Bảng điểm của golfer Đỗ Anh Đức và các bạn chơi được ghi nhận trên hệ thống Vhandicap.

Đây không chỉ là thành tích tốt nhất của golfer Đỗ Anh Đức kể từ khi chơi golf, mà với số điểm âm 6, anh còn vượt qua thành tích 67 gậy (-5) của golfer Lê Hùng Nam đã lập tại sân golf Tam Đảo cách đây 2 năm, qua đó thiết lập một kỷ lục mới tại sân golf này. Không những vậy, thành tích trên cũng giúp cho Đỗ Anh Đức vượt qua thành tích 66 gậy (-5) của golfer Nguyễn Văn Tám ghi tại sân FLC Golf Club Ha Long để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Top 100 Best Gross của Vhandicap.

GolfNews xin được chúc mừng golfer Đỗ Anh Đức!