Golfer Đào Văn Hoàn giành best net “Giải golf chào xuân – Đào Gia Golf Club”

Ngày 09/01/2021 vừa qua, “Giải golf chào xuân – Đào Gia golf Club” do CLB Golf họ Đào tổ chức đã diễn ra trên sân golf Sky Lake

Các thành viên và khách mời CLB Golf họ Đào tưng bừng tham dự giải đấu.

Đến với giải đấu, các golfer sẽ thi đấu cùng một bảng (cắt -3) với cơ cấu giải thưởng gồm 03 giải thành tích là Nhất, Nhì, Ba và các giải kỹ thuật đã có một ngày thi đấu đầy hào hứng và nhiều cảm xúc trong một ngày thời tiết không ủng hộ khi không khí lạnh gây rất nhiều khó khăn cho các golfer tham dự. Chung cuộc, golfer Đào Văn Hoàn (HCP 7.4) đã xuất sắc vượt qua sự cạnh tranh của các golfer giàu kinh nghiệm khác để trở thành chủ nhân của chiếc cup best net với kết quả Net 69. Các golfer Đào Văn Mạnh và Đào Cư Long lần lượt giành giải nhì và ba.

Golfer Đào Văn Hoàn xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc cup Best Net tại giải đấu.

Trong đêm gala trao giải, BĐH CLB cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các golfer tham dự giải, các thành viên gắn bó với CLB trong thời gian qua và những nhà tài trợ đã đồng hành cùng CLB.

CLB Golf Họ Đào Việt Nam được hình thành và phát triển dựa trên nền tảng các thành viên trong câu lạc bộ là anh chị em con cháu và dâu rể trong dòng họ Đào ở toàn Việt Nam có cùng sở thích và đam mê môn thể thao golf. Với mục đích rèn luyện nâng cao sức khỏe bản thân, giao lưu và kết nối anh chị em trong dòng họ để giúp đỡ nhau cùng phát triển trong công việc và cũng như trong các hoạt động khác.

CLB ra mắt lần đầu tại sân golf Long Biên vào ngày 26/9/2020 với các golfer, khách mời trong dòng tộc họ Đào đến từ ba miền Bắc Trung Nam với không khí vô cùng ấm áp thắm đượm tình dòng họ.

Giải đấu có sự đồng hành của Vhandicap Đặt sân.

Một số hình ảnh của giải đấu:

 

Kỳ vọng về sự hợp tác giữa VGS Group với Hội golf Tp Hồ Chí Minh và Hiệp hội golf Việt Nam.