Golfer Cường Inox: "Dùng dịch vụ của VGS Sport đúng là Mua một tý, Vui hết Ý"

Chỉ sau 2 ngày ghi điểm HIO tại sân golf Sky Lake, golfer Phạm Lê Cường đã nhận giải thưởng 100 triệu đồng đến từ VGS Sport và Bảo hiểm PVI – Đơn vị cung cấp Dịch vụ giải thưởng HIO đang thu hút được rất nhiều golfer tham gia.

Hôm nay (11/5) tại tòa nhà VGS Building, chỉ 2 ngày sau khi golfer Phạm Lê Cường thực hiện thành công cú HIO, đại diện VGS Sport cùng Bảo hiểm PVI đã tiến hành trao phần thưởng từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO trị giá 100 triệu đồng dành cho anh.

Trước đó, golfer với nickname "Cường Inox" đã thực hiện thành công cú HIO tại sân golf Sky Lake ở hố 13 par-3 đường Lake, 146 yard bằng gậy sắt 9. Với thành tích đáng tự hào này, anh đã trở thành người chơi may mắn thứ 3 trong tháng trúng giải thưởng tiền mặt thông qua Thẻ hội viên "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo năm của VGS Sport.

Chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ trao giải, golfer Cường Inox cho biết:“Tôi rất vui và vinh dự khi nhận được giải thưởng HIO lần này. Tuy đây là lần thứ 2 tôi may mắn ghi được cú HIO nhưng khác biệt lớn nhất là mình được nhân đôi niềm vui khi có gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport song hành.

Thực tế tôi đã biết gói Dịch vụ từ rất lâu rồi nhưng phải đến dịp vừa qua khi tham dự giải “G20 Championship 2021” của CLB G20, tôi vinh dự đã được hạng nhì của giải đấu, nhận được quà tặng là tấm Thẻ Hội viên năm Y100 trị giá 100 triệu đồng của VGS Sport và rất may mắn khi ngày hôm nay đã trúng giải. Đúng là Mua một tý, Vui hết ý”.

Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi ghi được cú HIO dành cho các khách hàng tại Việt Nam, VGS Sport không chỉ thường xuyên nâng cấp, đưa ra những gói giải thưởng phù hợp với đại đa số các golfer mà còn rất nhanh chóng trong hoạt động trao thưởng. Hy vọng rằng trong thời gian tới, sẽ tiếp tục có thêm nhiều golfer khác có được may mắn tương tự để nhận thêm nhiều niềm vui đặc biết ý nghĩa khi sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO.

Hiện tại gói Dịch vụ đã được VGS Sport bán tại các sân golf và sân tập golf trên khắp toàn quốc, ngoài ra các golfer có thể đăng ký gói dịch vụ qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.