Golfer Bùi Mạnh Cường trúng 400 triệu từ Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Golfer Bùi Mạnh Cường đã trở thành người may mắn đầu tiên mang về cho mình tối đa giải thưởng 400 triệu đồng khi sử dụng cùng lúc 2 gói sản phẩm VGS Sport.

Hôm nay (09/7), trong một vòng golf giao lưu với bạn bè trên sân Hanoi Golf Club (Minh Trí), golfer Bùi Mạnh Cường (mã VGA 495378) đã lập được một kỉ niệm không bao giờ quên trong sự nghiệp chơi golf của mình khi thực hiện thành công cú HIO tại hố 4C, 135 yards bằng gậy sắt 9. Không chỉ vui mừng khi có một cú đánh để đời, anh còn được nhân niềm vui lên gấp 3 khi anh đã trở thành golfer may mắn đầu tiên trúng tối đa giải thưởng trị giá 400 triệu đồng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp khi sử dụng đồng thời 2 gói sản phẩm D200 và Y200.

Các bạn cùng flight chia sẻ niềm vui với cú HIO của golfer Bùi Mạnh Cường khi trở thành người đầu tiên mang về tối đa tiền thưởng đến từ gói giải thưởng kép của VGS Sport.

Được biết đây là cú HIO đầu tiên trong sự nghiệp chơi golf của golfer có biệt danh là "Cường Boom", trước đó anh cũng đã đạt được một cú HIO nhưng là trong một vòng golf tại hệ thống phòng tập Golf 3D - VGS Club (20 Võ Chí Công) của mình.

Trước đó, anh đã được hưởng niềm vui HIO tại hệ thống tập golf 3D - VGS Club của mình.

Với thành tích ấn tượng trên, anh đã trở thành golfer may mắn thứ 38 ghi được HIO và nhận giải thưởng tiền mặt khi sử dụng sản phẩm của VGS Sport. Kể từ khi ra mắt gói Dịch vụ, VGS Sport đã trao tặng tổng tiền thưởng lên đến 6,3 tỷ đồng. Có thể thấy, gói dịch vụ rất dễ dàng để sử dụng khi các golfer có thể mua trên ứng dụng Vhandicap, các đại lý, cũng như trên các sân golf trước mỗi vòng đấu.

Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:
- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111
- Ứng dụng Vhandicap.
- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập golf và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.