Giáo viên toán tại Pennsylvania lần đầu tiên được thi đấu tại PGA Championship

Tại TPC Harding Park cuối tuần này, ngoài những ngôi sao hàng đầu thế giới thì giải Major đầu tiên trong năm còn có sự xuất hiện của một giáo viên.

Alex Knoll và chiến thắng ở vòng loại Philadelphia. 

Đó là Alex Knoll, giáo viên môn toán và huấn luyện viên golf của trường trung học Palmerton, Pennsylvania. Knoll có được suất tham dự PGA Championship sau khi vượt qua 3 vòng loại của PGA Professional Championship, trong đó anh có 1 chiến thắng tại Philadelphia vào tháng 9/2019. Ở giải đấu đó, Knoll đã có 1 vòng đấu đánh 62 gậy, qua đó phá vỡ kỷ lục 64 gậy của Sam Snead lập được năm 1941 trên sân Union League Golf Club.

Knoll chia sẻ rằng anh đã rất vui mừng khi nhận được email của PGA Of American và thấy tên mình nằm trong danh sách những golfer có vé tham dự giải. Đây là lần đầu tiên Alex Knoll được chơi tại TPC Harding Park và anh sẽ thi đấu 2 vòng đầu tiên cùng nhóm với Scott Piercy và Andrew Putnam.

PGA Championship 2020 sẽ bắt đầu diễn ra từ 6 - 9/8 và người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi 2 vòng đấu đầu tiên từ 3h sáng ngày 7/9 trên kênh FoxFox Sport 2.