Giao hữu CLB: G78 thi đấu với Vinaconex

Nhằm chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4, hai CLB G78 và Vinaconex sẽ có trận đấu giao hữu tại sân Sky Lake Resort Golf Club vào ngày 8/9.

Sau một thời gian chuẩn bị, CLB G78Vinaconex sẽ có trận đấu giao hữu tại sân Sky Lake Resort Golf Club. Mỗi đội gồm 15 thành viên thi đấu theo thể thức single match tại các bảng A, B, C, D, E và F. Mỗi trận thắng đội sẽ được cộng 1 điểm, hoà 0,5 điểm và thua 0 điểm. Kết thúc, đội có tổng điểm lớn hơn sẽ giành chiến thắng.

VinaconexTrậnG78
Trần Quang1Nguyễn Tiến Sỹ
Hoàng Văn Hùng2Đỗ Thành Trung
Nguyễn Văn Dũng3Lê Xuân Việt
Lê Minh Tú4Đường Xuân Chiến
Nguyễn Xuân Đông5Đặng Quang
Nguyễn Việt Hải6Vương Tiến Thành
Chu Tùng Hiếu7Tào Tuấn Thịnh
Hoàng Hoa Cương8Đỗ Thanh Hải
Trần Thạch Tân9Bùi Đức Anh
Phạm Thái Dương10Nguyễn Việt Hưng
Lê Phụng Hoà11Nguyễn Khánh Tùng
Lê Thành Công12Đỗ Trung Kiên
Hoàng Mạnh Hùng13Ninh Viết Thành
Bùi Tuấn Anh14Nguyễn Quang Hưng
Trần Ngọc Tuấn15Lê Yên

CLB G78 là nơi hội tụ những người bạn sinh năm 1978 có chung đam mê thể thao golf. Thông qua các hoạt động, các thành viên có thể tìm hiểu và hỗ trợ nhau trong công việc và các hoạt đông xã hội. G78 gồm nhiều golfer xuất sắc trong đó có Đỗ Thành Trung – golfer có cú đánh uy lực đã từng ghi được Albatross tại vòng Chung kết Mercedes Trophy 2019 hay golfer đứng vị trí thứ 4 tại Giải vô địch golf Nghiệp dư Quốc gia năm 2020 Lưu Văn Tuấn…

Trong khi đó, CLB golf Vinaconex có thành viên là những cán bộ nhân viên của Tổng công ty CP Vinaconex. CLB có những golfer single handicap như Đỗ Tiến Thành – HCP 5.8, Hoàng Văn Hùng – HCP 6.5 và golfer Trần Quang – nhà vô địch “Giải golf ra mắt CLB G78” năm 2018…

Giải đấu giao hữu nằm trong công tác chuẩn bị cho vòng loại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 diễn ra vào ngày 11-12/9 tại Sky Lake Resort Golf Club.

5 điểm đáng chú ý trong giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4