Giải Vô địch Trẻ Quốc gia 2020 mở cổng đăng ký

Nối tiếp thành công từ giải đấu năm ngoái, Vietnam Junior Open 2020 diễn ra từ ngày 24 đến 26/7 hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi thú vị và hữu ích cho các golfer trẻ Việt Nam.

Khởi nguồn từ một giải thuộc hệ thống golf quốc gia vào năm 2008 và được đổi tên vào năm 2016, đến nay Vô địch Trẻ Quốc gia (Vietnam Junior OpenVJO) đã trở thành sự kiện danh giá và quan trọng nhất dành riêng cho các golfer trẻ ở Việt Nam.

Trong 4 mùa tổ chức gần nhất, giải đấu này đã đem đến những bước thay đổi mạnh mẽ để tạo ra một sân chơi đầy thú vị. Thừa hưởng thành công từ các sự kiện trước, VJO 2020 hứa hẹn sẽ giúp VĐV trẻ có cơ hội giao lưu học hỏi, tăng cường kỹ năng và niềm đam mê với golf.

Dự kiến VJO 2020 – đổng thời là Vòng loại Vietnam Faldo Series 2020 - sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26/07 tại sân Vinpearl Golf Nam Hội Nam (Quảng Nam, Việt Nam). Theo điều lệ, giải đấu tiếp tục mở rộng đến tất cả các golfer Nam và Nữ nghiệp dư từ 21 tuổi trở xuống.

Hiện tại giải đấu đã chính thức nhận đăng ký từ các golfer có nhu cầu tham gia. Ngoài bảng U9 dành cho cả Nam và Nữ từ 9 tuổi trở xuống, các golfer còn lại sẽ được phân vào các bảng U12 Nam, U15 Nam, U18 Nam, U21 Nam, U12 Nữ, U15 Nữ và U21 Nữ. Tuy nhiên VĐV ở bảng đấu nhỏ tuổi hơn (trừ bảng U9) có thể đăng ký thi đấu ở các bảng đấu lớn tuổi hơn.

Tương tự năm ngoái, những VĐV tham gia sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy qua ba vòng 18 hố không cắt loại. Golfer có thành tích tốt nhất toàn giải sẽ sở hữu chức vô địch VJO 2020. Ngoài ra những VĐV Việt Nam còn có thể giành suất tham dự Faldo Series Asia Grand Final thông qua thành tích tại giải. Bên cạnh đó kết quả của giải cũng sẽ được sử dụng để tính điểm trên BXH xếp hạng nghiệp dư thế giới WAGR như năm ngoái.

Thông tin về giải:

Thông tin liên hệ:

Giải Golf Vô địch Nghiệp dư Quốc gia trở lại Quảng Nam sau 7 năm.