Giải vô địch golf Trung niên Quốc gia 2022 – Tranh cúp T99 có thêm sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi bật

2 thành viên đội tuyển Union Cup Bắc – Nam là 2 trong số những cái tên mới nhất đăng ký tham dự giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia 2022 – Tranh cúp T99.

Chỉ còn một ngày nữa là Ban tổ chức giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia 2022 – Tranh cúp T99 sẽ đóng danh sách đăng ký. Tưởng rằng, sự thay đổi về điều lệ thi đấu sẽ khiến cho giải năm nay không thu hút được đông golfer tham dự. Tuy nhiên, việc chỉ tính điểm Gross cho các chiếc cúp của giải, cùng với việc hạ mức handicap đã mang đến những hiệu ứng tích cực, cho đến thời điểm này đã có hơn 116 golfer đăng ký tranh tài.

Golfer Đỗ Anh Đức đã có tên trong danh sách đăng ký tham dự giải.

Trong danh sách hiện tại, ở bảng Nữ ngoài sự xuất hiện của đương kim vô địch Nguyễn Thị Ngọc Dung, thì đã có thêm những cái tên như Ngô Thị An Trinh, Nguyễn Thị Lan Anh, Bùi Thị Hồng Thanh. Còn ở bảng Nam, cho đến hôm nay vẫn chưa thấy nhà đương kim vô địch Andrew Hùng Phạm đăng ký tham dự. Nhưng đã xuất hiện thêm 2 golfer thuộc đội tuyển Union Cup miền Bắc và miền Nam là Đỗ Anh Đức và Hoàng Ngọc Quý. Đây là lần đầu tiên hai golfer này đăng ký tham dự giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia bởi năm nay cả hai mới đủ tuổi theo quy định của ban tổ chức. Với Đỗ Anh Đức, anh có kỷ niệm rất đẹp với sân Vinpearl Golf Nam Hội An khi từng giành vị trí thứ 3 giải Vô địch golf Nghiệp dư quốc gia 2020 tại đây. Anh cùng với golfer Hoàng Ngọc Quý, Vũ Phạm Nguyên An, Nguyễn Văn Tám, Lê Tuấn Việt sẽ là những ứng cử viên cho danh hiệu vô địch.

Giải vô địch golf Trung niên Quốc gia 2022 – Tranh cúp T99 sẽ diễn ra trong hai ngày 4 – 5/6 tại Vinpearl Golf Nam Hội An. Các golfer sẽ thi đấu 2 vòng tính điểm Gross để tìm ra nhà vô địch Quốc gia Nam – Nữ Trung Cao niên. Cùng với đó là giải Nhất, Nhì, Ba các bảng Trung niên Nam, Cao niên Nam, Trung niên Nữ, Cao niên Nữ. Handicap tối đa đối với các vận động viên Nam là 15.0 và Nữ là 20.0.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/giai-vo-dich-golf-trung-nien-quoc-gia-2022-tranh-cup-t99-co-them-su-xuat-hien-cua-nhieu-guong-mat-noi-bat.html