Giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc 2020 lần thứ 2 bị hoãn do COVID-19

Trong tình hình dịch bệnh COVID-19 tái diễn biến phức tạp tại Việt Nam, với nhiều ca nhiễm mới trong cộng đồng. Hiệp hội Golf Việt Nam đã ra thông báo tạm hoãn giải Vô địch Các CLB Golf Toàn Quốc - VCC 2020 dự kiến diễn ra từ 14-16/08/2020 tại sân FLC Golf Links Sầm Sơn.

Sau khi dịch COVID-19 giai đoạn đầu tiên ở Việt Nam được kiểm soát, một số giải đấu trong hệ thống giải Quốc gia 2020 (VAO, VLAO, VJO) đã được tổ chức trở lại và tìm ra những cái tên xứng đáng đoạt chức vô địch.

Nhưng trong bối cảnh dịch bệnh đã bùng phát trở lại, chưa rõ nguyên nhân lây nhiễm bùng phát dịch và đã có những trường hợp tử vong xuất hiện. Nhận thấy tình hình vô cùng phức tạp, các sân golf trên khắp cả nước đã có những bước đi đầu tiên trong công cuộc phòng chống dịch bệnh lần thứ 2. Các giải golf có kế hoạch tổ chức trong tháng 8 cũng ảnh hưởng, trong đó có giải Vô địch các CLB Golf toàn Quốc - VCC 2020.

Các CLB tiếp tục lỡ hẹn với FLC Golf Links Sầm Sơn.

Dựa vào tình hình diễn biến của dịch bệnh và chỉ đạo của Chính phủ, giải VCC 2020 dự kiến diễn ra từ ngày 14 - 16/8/2020 tại sân FLC Golf Links Sầm Sơn đã có quyết định hoãn lại. Đây là lần thứ 2 trong năm giải đấu này không thể diễn ra như dự định khi trước đó đã bị hoãn vào tháng 3 cũng do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Đương nhiên đây là điều Ban tổ chức không mong muốn bởi các CLB đều đã sẵn sàng cho giải đấu. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn đối với các golfer và các thành viên tham gia giải đấu, tất cả đều phải chờ tình hình dịch bệnh lắng xuống.