Giải major nữ thứ 3 trong năm giới hạn 8,000 khán giả vào sân mỗi ngày

KPMG Women’s PGA Championship sẽ diễn ra từ ngày 24-27/6 tại sân Atlanta Athletic Club và BTC dự kiến cho giới hạn 1 lượng khán giả vào sân.

Thông báo này được PGA đưa ra sau khi thảo luận với thành phố Johns Creek và theo sự hướng dẫn của Trung tâm phòng chống dịch bệnh Hoa Kỳ.

Mùa giải năm ngoái của KPMG Women’s PGA Championship dù vướng phải dịch bệnh Covid-19 nhưng vẫn được tổ chức với việc không cho phép khán giả vào sân. Việc cho phép khán giả vào sân năm nay là một dấu hiệu tích và là nỗ lực không nhỏ của BTC.

8,000 khán giả được phép vào sân ở giải đấu sẽ phải thực hiện nghiêm ngặt các quy tắc giãn cách xã hội. Thêm vào đó, các trạm khử khuẩn sẽ được đặt xung quanh sân và khán giả được yêu cầu rửa tay thường xuyên.

Chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi giải major này sẽ lần đầu tiên sau 40 năm được tổ chức ở phía Nam, tại sân nổi tiếng Highlands Course của Atlanta Athletic Club. Đây là sân đặc biệt từng tổ chức nhiều các giải đấu lâu đời.” Chủ tịch của PGA, ông Jim Richerson chia sẻ.

Trước KPMG Women’s PGA Championship, giải U.S. Women Open diễn ra từ 3-6/6 cũng đã đưa ra thông báo cho phép khán giả vào sân. Kể từ khi LPGA trở lại vào năm ngoái, có rất ít các giải thuộc Tour golf này cho phép khán giả vào sân, và 2 giải major kể trên là số ít trong các ngoại lệ.