Giải golf ra mắt CLB Ladies Golf & Beauty Club chuẩn bị khởi tranh

Ngày 18/7 tới đây giải golf ra mắt CLB Ladies Golf & Beauty Club sẽ được khởi tranh tại sân Vietnam Golf & Country Club (Thủ Đức).

Giải golf Ladies Golf & Beauty Club được tổ chức nhằm tạo thêm một sân chơi bổ ích, thường niên dành cho các golfer nữ thi đấu, giao lưu, mở rộng mối quan hệ với các golfer nữ đến từ các CLB và hội Golf trên cả nước. Tại giải đấu, các thành viên của Ban chủ nhiệm CLB cũng sẽ được giới thiệu chính thức.

Nguyễn Thị Hà - Trưởng Ban tổ chức cho biết: "Giải golf được tổ chức để nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao trong doanh nhân, góp phần vào sự phát triển phong trào golf Nữ của TP.HCM nói riêng và của Việt Nam nói chung". 

Giải đấu dự kiến sẽ có sự tham gia của 144 golfer và sẽ được chia thành 6 bảng. Trong đó, có bảng A (0-15), B (16-26), C (> 27) dành cho Nam và bảng A (0-19), B (20-27), C (> 28) dành cho Nữ. 

Các golfer sẽ xuất phát đồng loạt vào lúc 12h và sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố, có tính điểm chấp. Nam sẽ xuất phát tại tee xanh, Nữ sẽ xuất phát tại tee đỏ.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 2 giải Best Gross cho 2 bảng Nam và Nữ, Nhất - Nhì - Ba mỗi bảng, các Giải kỹ thuật và trên hết là giải Hole-In-One với nhiều phần thưởng giá trị cao.

Highlight Nguyễn Bảo Long tại VAO 2019