Giải golf ra mắt CLB Golf Phượng Hoàng chuẩn bị khởi tranh

Ngày 18/10 tới đây giải golf ra mắt CLB Golf Phượng Hoàng sẽ được khởi tranh tại sân golf Yên Dũng.

Trong những năm gần đây, phong trào chơi golf ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và kéo theo đó là sự ra đời của các CLB, hội golf. Hòa chung với bối cảnh đó vào ngày 18/10 tới đây, CLB Golf Phượng Hoàng sẽ chính thức ra mắt  nhằm tạo ra sân chơi, mang đến cơ hội giao lưu cho tất cả golfer và góp phần thúc đẩy, phát triển bộ môn golf ở Việt Nam.

Cùng với buổi ra mắt, CLB Golf Phượng Hoàng sẽ tổ chức giải golf với 100 golfer tham dự bao gồm: hội viên CLB golf Phượng Hoàng và khách mời chia làm 3 bảng gồm bảng A (HCP 0-16), B (HCP 17-25), C (HCP 26 trở lên) thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm theo Handicap sân.

Tham gia giải golf ra mắt CLB Golf Phượng Hoàng, ngoài các giải chính như: Vô địch (Best Gross); giải Nhất - Nhì - Ba các bảng A - B - C; người chơi còn có thể nhận được các giải kỹ thuật như: 04 giải Nearest To The Pin tại hố #4, #6, #13, #17; Nearest to the line (#12), Longest Drive (#8) và đặc biệt là giải Hole In One các golfer sẽ nhận được phần thưởng vô cùng hấp dẫn và giá trị bao gồm xe ô tô hạng sang và giải thưởng tiền mặt do ông Trần Đình Vinh tài trợ.

Tiền Phong Golf Championship 2020 tôn vinh những "anh hùng" chống dịch COVID-19