Giải golf Nha Trang Championship 2018

Thứ 7 ngày 21/4/2018 sẽ diễn ra giải golf Nha Trang Championship 2018 tại Sân golf Diamond Bay Nha Trang.

Giải golf Nha Trang Championship 2018 

Diamond Bay Golf Nha Trang tọa trên con đường biển Nguyễn Tất Thành nối liền giao thông bởi sân bay quốc tế Cam Ranh và thành phố du lịch biển Nha Trang. 

Diamond Bay Golf Nha Trang là nơi gặp gỡ của những ngọn núi hùng vĩ hòa cùng bầu trời xanh ánh nắng sớm, là nơi hội tụ của cát trắng tinh khôi và làn nước biển xanh ngắt, một thiên đường nhiệt đới tuyệt vời không giống bất kỳ nơi nào. Sân golf tuyệt đẹp này tọa lạc trong khung cảnh thiên nhiên giữa núi và biển tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời nhất về sân golf trên thế giới.

Diamond Bay Golf Nha Trang tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ với diện tích 76 ha, tiêu chuẩn quốc tế do Andy Dye thiết kế. Là một trong số ít sân golf tuyệt vời nhất châu Á. Tại đây, khách chơi golf có thể cảm nhận mùi hương của cỏ Platinum Te Paspalum, hơi thở của biển nhiệt đới và nhất là có thể thực hành golf trên một sân tập hướng biển. Tại đây, sẽ mang đến cho du khách không gian thư giãn của một cuộc sống không phiền toái lo lắng.

Golfer chiến thắng tại giải golf Nha Trang Championship 2018 sẽ có suất tham dự giải Mercedes Trophy Qualifier vào cuối năm nay.

- Thời gian: Thứ Bảy - 21/04/2018.
- Shotgun time: 12:00PM
- Thi đấu: 18 hố
- Địa điểm: Sân golf Diamond Bay Nha Trang
- Tiệc trao giải lúc 17:30PM tại Nhà hàng Diamond Bay Golf & Villas.