Giải golf kỉ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam "chật kín" người chơi sau một ngày thông báo.

“Giải golf Doanh Nhân Việt Nam” chuẩn bị diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào ngày 8/10 tới đây.

Nhằm hướng tới ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2020, CLB Doanh Nhân Việt Nam tổ chức chương trình Golf Doanh Nhân với “Giải Golf Doanh Nhân Việt Nam – Năm 2020” vào ngày 08/10/2020 tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Chương trình là nơi hội tụ các Golfers giao lưu thể thao chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam. Golf không chỉ tạo sân chơi hữu ích cho giới Doanh nhân mà còn nhằm mục đích rèn luyện sức khỏe, kết nối giao thương, trao đổi kinh nghiệm, tương tác, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc kinh Doanh.

Chỉ sau một ngày CLB thông báo về giải đấu, đã có 288 golfer đăng ký tham dự và BTC đã phải từ chối nhiều golfer đăng ký sau đó. Các golfer đều là hội viên CLB Doanh nhân Việt Nam và các khách mời. Giải sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm theo HDC chính thức và thể thức System 36 dành cho nam, nữ không có HDC qua 5 bảng gồm 3 bảng A, B, C dành cho nam và 2 bảng A, B dành cho nữ.

Ngoài giải thưởng cho các nhà vô địch, Giải Golf Doanh Nhân Việt Nam còn các giải thưởng kỹ thuật như: Longest Drive, Nearest to the pin, Nearest to the line và đặc biệt là giải thưởng Hole in One với phần quà là xe hơi Toyota Corolla Cross, xe Dcar, tiền mặt và các sản phẩm có giá trị khác vô cùng hấp dẫn.