Giải golf Hội golf tỉnh Bình Dương tranh cúp Pullman tổ chức cuối tháng 11

Tiếp nối thành công từ các sự kiện thường niên trước đó, Hội golf tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức Giải golf Hội golf tỉnh Bình Dương 2020 tranh cúp Pullman với sự tham dự của đông đảo hội viên. Dự kiến giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 24/11 sắp tới trên sân golf Sông Bé.

Thành lập vào tháng 6/2015, đến nay sau nhiều năm hoạt động, Hội golf tỉnh Bình Dương được đánh giá là một trong những hội hoạt động năng nổ, tạo ra nhiều dấu ấn và góp phần quan trọng cho việc phát triển phong trào golf ở Việt Nam.

Bên cạnh các giải đấu thường niên, Hội golf tỉnh Bình Dương cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện giao lưu giữa các CLB, các hội golf trong khu vực và trên toàn quốc. Bên cạnh đó, hội không ngừng vận động, kêu gọi các tổ chức xã hội cùng chung tay vì mục đích từ thiện, hướng đến các cộng đồng gặp khó khăn trên cả nước.

Theo điều lệ, các golfer sẽ thi đấu ở Giải golf Hội golf tỉnh Bình Dương 2020 theo thể thức đấu gậy tính điểm chấp theo handicap chính thức. Giải đấu được chia làm 5 bảng gồm A, B, C, D và bảng Nữ, tất cả cùng xuất phát lúc 12 giờ trưa. Bên cạnh giải Best Gross và các giải thưởng chính, sự kiện còn có các phần thưởng Hole-in-one giá trị.

Hiện tại giải đấu vẫn mở cửa đăng ký và kết thúc quá trình tiếp nhận trước ba ngày diễn ra thi đấu. Với sự chuẩn bị chu đáo và nghiêm túc, sự kiện hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi thú vị và đầy ý nghĩa cho những cá nhân có cùng chung niềm đam mê với golf.

Liên hệ đăng ký: Ms Eva 078 2450914/ Ms Anna 079 6214361 

Ai sẽ là nhà vô địch tiếp theo của giải Long Bien Golf Course Championship.