Giải golf Hào khí Đông A lần 1 - 2020: Hơn 1 tỷ đồng quyên góp cho quỹ Khuyến học Khuyến tài

Trong lần đầu tiên tổ chức, Giải golf giao lưu Hào Khí Đông A do CLB Golf họ Trần Việt Nam và CLB Doanh nhân họ Trần đồng tổ chức đã tạo nên một bầu không khí sôi động, giúp các golfer nhớ đến những giai đoạn vẻ vang trong thời kỳ dựng nước và giữ nước.

Vào ngày 19/11 vừa qua trên sân golf Tân Sơn Nhất, CLB Doanh nhân họ Trần kết hợp cùng CLB Golf họ Trần Việt Nam tổ chức Giải golf giao lưu Hào Khí Đông A lần thứ nhất với mục đích tạo ra sân chơi để những golfers, doanh nhân họ Trần trên toàn quốc có dịp gặp gỡ, giao lưu và rèn luyện thể lực.

Dù là sự kiện đầu tiên do hai CLB phối hợp tổ chức, giải đấu đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ phía các golfer họ Trần. Theo chia sẻ của ban tổ chức, giải đã thu hút hơn 144 golfers tham dự, trong đó có nhiều golfer họ Trần trên mọi miền đất nước cùng các khách mời.

Ban tổ chức Giải golf giao lưu Hào Khí Đông A lần thứ 1 - 2020.

Bên cạnh màn so tài hấp dẫn của các golfer dự giải, sự kiện còn để lại nhiều ý nghĩa khi gợi nhớ về hào khí Đông A, một khí thế hào hùng của quân dân nhà Trần khi ba lần giành chiến thắng trước quân Mông Nguyên. Theo lối chiết tự, chữ Trần được ghép từ hai chữ Đông và A, dù vậy đến nay Đông A không còn chỉ riêng cho dòng họ Trần nữa mà là ý chí của toàn dân Việt Nam, không ngại nguy hiểm khi đối mặt với khó khăn.

Các golfer hào hứng dự Giải golf giao lưu Hào Khí Đông A lần thứ 1.

Với mục tiêu ý nghĩa đó, giải đấu không chỉ tạo ra một sân chơi bổ ích cho các golfer mà còn tạo cơ hội để giới doanh nhân có dịp thực hiện những hoạt động thiện nguyện nhiều ý nghĩa. Đặc biệt trong đêm Gala, bức Gia huy họ Trần với đầy đủ tính pháp lý đã được đấu giá và tạo được nhiều cảm xúc khi các golfer đều muốn sở hữu vật phẩm vô giá này.

Golfer Trần Thanh Tú (bên phải bức gia huy) sau khi thắng phiên đấu giá.

Sau cuộc đấu giá, golfer Trần Thanh Tú – Phó Chủ tịch Hiệp hội golf Việt Nam & Chủ tịch Hội golf TP.HCM – đã thắng đấu giá với số tiền 500 triệu đồng. Ngoài ra giải còn nhận được đóng góp từ lòng hảo tâm của nhiều mạnh thường quân khác. Tất cả số tiền này với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng sẽ được quyên góp vào quỹ "Khuyến học Khuyến tài" của CLB Doanh nhân họ Trần để hỗ trợ cho các em học sinh, sinh viên họ Trần vượt khó, học giỏi.

Golfer Ngô Khôi (phải) nhận giải Best Gross từ Chủ tịch hội golf TP.HCM Trần Thanh Tú.

Kết thúc giải đấu, golfer Ngô Khôi đã giành chức vô địch với điểm gross 78. Trong khi đó tại các bảng Net, niềm vui chiến thắng đều đến với các golfer mang họ Trần.

Kết quả Giải golf giao lưu Hào Khí Đông A lần 1 năm 2020:

Best Gross: Ngô Khôi (78 gậy)

Bảng A (HDCP 00-15, Cut -3)

Nhất: Trần Văn Vinh (Net 69)

Nhì: Trần Mạnh Hùng (Net 70)

Ba: Trần Ngọc Du (Net 71)

Bảng B (HDCP 16-24, Cut-4)

Nhất: Trần Quang Huy (Net 68)

Nhì: Trần Ngọc Hải (Net 69)

Ba: Nguyễn Văn Sỹ (Net 69)

Bảng C (HDCP 25-36, Cut-4)

Nhất: Trần Ngọc Tài (Net 69)

Nhì: Trần Quang Trường (Net 70)

Ba: Trần Quốc Hoàn (Net 71)

Giải kỹ thuật

Nearest to the Pin: Trần Huy Quang (hố 4C), Trịnh Xuân Tú (hố 8C), Trần Long (hố 5D), Mai Thanh Trúc (hố 8D)

Longest Drive: Trần Sỹ Tuấn (hố 2D)

Nguồn: http://ictvietnam.vn/giai-golf-hao-khi-dong-a-lan-1-hon-1-ty-dong-quyen-gop-cho-quy-khuyen-hoc-20201120124929751.htm

CLB Golf họ Trần Việt Nam và CLB Doanh nhân họ Trần đồng tổ chức giải Golf Giao lưu Hào Khí Đông A – Lần thứ 1