Giải GFC Members'Tournament 2018 thành công tốt đẹp

Ngày 5/8, tại sân golf Yên Dũng – Bắc Giang, CLB GFC đã tổ chức giải GFC Members’ Tournament 2018 và ghi lại nhiều dấu ấn đậm nét đối với các golfer tham gia.

Giải đấu có sự tham gia của 20 golfer là thành viên của CLB. Các golfer được chia làm 2 bảng đấu: Bảng A – HCP từ 0-17; Bảng B – HCP từ 18 trở lên.

Giải GFC Members’ Tournament 2018 thi đấu theo thể thức tính điểm Net theo Handicap chính thức, Bảng A cắt (-3), Bảng B cắt (-4). Nam phát bóng tee xanh và Nữ phát bóng tee đỏ. Nếu kết quả các golfer có cùng điểm Net, người có HCP thấp hơn sẽ thắng cuộc. Trường hợp bằng điểm và HCP bằng nhau, sẽ áp dụng phương pháp tính “Đếm ngược/countback”  tính điểm tổng theo thứ tự 9 hố sau, 6 hố sau, 3 hố sau, hố cuối cùng (hố 18).

Giải GFC Members’ Tournament 2018 được tổ chức tại sân golf Yên Dũng - Bắc Giang.

Tại giải lần này, ngoài bộ giải Nhất và Nhì bảng A, B và các giải kỹ thuật, đặc biệt có giải HIO trị giá 100 triệu đồng tại hố số 4 và hố số 13, giải HIO 100 thùng nước tăng lực Bacchus tại hố số 6 và hố số 17.

CLB GFC là một sân chơi lành mạnh dành cho các golfer đam mê golf và chương trình MBA của Griggs.

CLB GFC, viết tắt của CLB Griggsers & Friends Club. CLB là một sân chơi lành mạnh dành riêng cho những người tâm huyết với môn thể thao Golf và chương trình MBA của Griggs.  CLB GFC chính thức ra mắt tại sân golf Long Biên vào ngày 19/11/2016. Năm 2017 và 2018, CLB GFC đã tham gia giải Vô địch các CLB golf Hà Nội nhằm giao lưu, học hỏi với các golfer trên khu vực Hà Nội.

Kết quả chung cuộc cụ thể như sau:

Giải Nhất:

Golfer Nguyễn Văn Hưng và golfer Phan Văn Mạnh nhận giải Nhất bảng A, B của giải đấu.

Bảng A: Nguyễn Văn Hưng – Gross 83, HDC 10, Net 73

Bảng B: Phan Văn Mạnh – Gross 103, HDC 27, Net 76

Giải Nhì:

Golfer Đỗ Tuấn Minh và golfer Trần Thành nhận giải Nhì bảng A, B của giải đấu.

Bảng A: Đỗ Tuấn Minh – Gross 94, HDC 16, Net 78

Bảng B: Trần Thành – Gross 104, HDC 28, Net 76

Giải Kỹ thuật:

Các golfer nhận giải kỹ thuật của giải.

Nearest to the Pin:

Đinh Ngọc Khanh – Hố số 4

Nguyễn Duy Thắng – Hố số 6

Trần Lê Thỏa – Hố số 13

Trần Tuấn – Hố số 17

Longest Drive

Ngô Văn Dũng – Hố số 8

Sân golf Yên Dũng – Bắc Giang có vị trí cách Hà Nội 50 km về phía Bắc. Sân golf được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, tận dụng tối đa địa hình tự nhiên mang nhiều cung bậc cảm xúc cho người chơi. 

Đến với sân golf Yên Dũng, người chơi không chỉ trải nghiệm những hố golf được bố trí ở độ cao khác nhau, đường golf nhiều khúc ngoặt bất ngờ tạo nên nét hấp dẫn riêng biệt chỉ có tại Yên Dũng mà còn chiêm ngưỡng toàn cảnh bức tranh làng quê Bắc Bộ yên bình.

Sân Golf Yên Dũng tưng bừng ưu đãi cho golfer nhân kỷ niệm 1 năm khai trương