Ghi HIO ngay cú đánh đầu tiên trong ngày, golfer Nguyễn Anh Tuấn giành giải Hole in one 100 triệu đồng tiền mặt từ VGS Sport.

Sáng ngày 08/11/2020, Giải Golf Đại học Luật Hà Nội lần thứ II – Mercedes – Benz Haxaco đã chính thức khai mạc với 132 golfer tham dự. Golfer Nguyễn Anh Tuấn trở thành người chơi may mắn nhất khi ghi được HIO để giành nhiều giải thưởng giá trị.

Giải Golf Đại học Luật Hà Nội lần thứ II – Mercedes – Benz Haxaco đã diễn ra trên sân golf Heron Lake (Đầm Vạc) trong điều kiện thời tiết không thể đẹp hơn. Nắng vàng, gió nhẹ và thật tuyệt vời khi ngay từ những phút thi đấu đầu tiên tin vui đã đến với ban tổ chức và cá nhân golfer Nguyễn Anh Tuấn.

Golfer Nguyễn Anh Tuấn tại hố số 7. Ảnh: Báo Luật sư Việt Nam

Xuất phát tại hố số 7 (par 3 – 178 yard), golfer có mã Vhandicap 4625 sử dụng gậy sắt số 6 cho cú phát bóng đầu tiên trong ngày của mình và may mắn đã đến với anh khi bóng rơi xuống green rồi lăn vào lỗ trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Tại giải đấu, hố golf số 7 được đặt các giải thưởng HIO có tổng giá trị gần 2 tỷ đồng trong đó có 1 xe Mercedes C180, 100 triệu đồng tiền mặt từ gói dịch vụ giải thưởng của VGS Sport và nhiều giải thưởng giá trị khác. Được biết, tại giải đấu lần này VGS Booking là đơn vị tài trợ gói dịch vụ giải thưởng HIO tiền mặt cho 132 golfer tham dự giải. 

Như vậy, golfer Nguyễn Anh Tuấn đã trở thành người chơi thứ 4 trúng được HIO tiền mặt từ gói dịch vụ giải thưởng của VGS Sport kể từ đầu tháng 10 đến nay. Trước anh có 2 golfer đã trúng 100 triệu đồng là Nguyễn Vương Hùng, Nguyễn Hùng Lâm và 1 golfer trúng 200 triệu đồng là Phạm Anh Đức.

Các golfer và ban tổ chức giải có thể đặt mua gói dịch vụ giải thưởng HIO qua ứng dụng Vhandicap, VGS Booking hoặc liên hệ trực tiếp số hotline: 033.25.11111

Nguồn: http://ictvietnam.vn/ghi-hio-ngay-cu-danh-dau-tien-trong-ngay-golfer-nguyen-anh-tuan-gianh-giai-hole-in-one-100-trieu-dong-tien-mat-tu-vgs-sport-20201108214633439.htm