Ghi Eagle thứ 2 trong tuần, Jordan Spieth đứng trước cơ hội chiến thắng AT&T Pebble Beach.

Kết thúc Moving Day, ngôi vị dẫn đầu của AT&T Pebble Beach Pro-Am 2021 vẫn thuộc về cái tên quen thuộc Jordan Speith.

Quay trở lại sân Pebble Beach Golf Links, nơi Jordan Spieth có vòng đấu 65 gậy trong ngày thi đấu đầu tiên, golfer người Mỹ rất tự tin sẽ có được kết quả tốt trong Moving Day. Mọi việc ở 9 hố đầu tiên diễn ra không tệ chút nào với golfer sinh năm 1993. Dù mắc phải bogey ở ngay hố số 2, nhưng 3 birdie sau đó ở hố 4, 6 và 9 đã giúp Jordan Spieth kết thúc nửa đầu với -2 gậy.

Jordan Spieth giữ vững ngôi đầu AT&T Pebble Beach Pro-Am. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, golfer từng 3 lần giành danh hiệu Major lại không thể giữ được phong độ cho tới hết 9 hố sau. Ba điểm 3 bogey ở hố 10,12 và 14 đã khiến Jordan Spieth để cho nhóm bám đuổi san bằng khoảng cách. Dẫu vậy, tình huống holes out ở khoảng cách 165 yards tại hố 16 để mang về điểm eagle đã giúp Jordan tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng với tổng điểm -13 sau 54 hố đấu.

Trong khi đó, Daniel Berger – golfer xếp thứ 2 sau ngày thi đấu thứ 2 đã không thể cải thiện được thành tích khi có vòng đấu Even Par. Dẫu vậy, nhà vô địch của Charles Schwab Challenge 2020 vẫn kịp để lại dấu ấn với cú phát bóng 298 yards đưa bóng thẳng lên green ở hố số 4-par 4 dài 300 yards. Để rồi sau đó golfer người Mỹ dễ dàng có được điểm eagle ở hố đấu này.

Tuy nhiên việc chỉ có thêm 1 birdie nhưng mắc 1 double bogey và 1 bogey đã khiến Daniel Berger vẫn giữ nguyên tổng điểm -11 sau vòng 3 và xếp ở vị trí T2 cùng 4 golfer khác là Nate Lashley, Tome Hoge, Russell Knox và Patrick Cantlay.