Đặng Thế Cường bảo vệ thành công chức vô địch Pure Performance Masters

Ngày 14/12 vừa qua, giải golf Pure Performance Masters 2019 đã diễn ra trên sân FLC Golf Club Ha Long. Đây là năm thứ 3 giải đấu được tổ chức cho các thành viên của CLB Pure Performance và các khách mời nhằm tổng kết một năm hoạt động của CLB.

Sau 2 lần được tổ chức tại sân golf Đầm Vạc (2017) và Tam Đảo (2018), Pure Performance Masters đã trở thành một giải đấu không thể thiếu hàng năm của CLB Pure Performance. Vì đây chính là dịp để các thành viên CLB nhìn lại những hoạt động trong cả năm và cùng tranh tài tìm ra nhà vô địch cuối cùng của năm.

Ở giải đấu năm ngoái diễn ra tại sân golf Tam Đảo, golfer Đặng Thế Cường – một trong những Single Handicap cứng của CLB đã giành chức vô địch với Gross 72 gậy. Năm nay, golfer đang đứng vị trí thứ 63 trên bảng xếp hạng Single Vhandicap tiếp tục là một trong những gương mặt sáng giá cho danh hiệu cao nhất của giải đấu. Trên sân FLC Golf Club Ha Long, Đặng Thế Cường tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng khi anh chỉ mất 73 gậy (+2) để hoàn thành vòng đấu. Đặc biệt, anh đã ghi được 1 điểm Eagle tại hố số 4 – Par 5 từ khoảng cách 165 yards bằng gậy 8 sắt. Thành tích trên đã giúp golfer Đặng Thế Cường bảo vệ thành công chức vô địch Pure Performance Masters.

Golfer Đặng Thế Cường

Kết quả các bảng:

Bảng A:

Nhất: Tạ Thanh Hùng (Gross 76; HCP 10; Net 66)

Nhì: Nguyễn Bảo Sơn (Gross 83; HCP 15; Net 68)

Ba: Trần Bình Minh (Gross 83; HCP 12; Net 71)

Bảng B:

Nhất: Lê Trung Dũng (Gross 87; HCP 20; Net 67)

Nhì: Lê Đức Quân (Gross 95; HCP 26; Net 69)

Ba: Trần Trọng Hiếu (Gross 91; HCP 20; Net 71)

Bảng C:

Nhất: Đoàn Minh Tuấn (Gross 97; HCP 29; Net 68)

Nhì: Đào Hồng Việt (Gross 96; HCP 29; Net 67)

Ba: Bùi Xuân Danh (Gross 102; HCP 36; Net 66)

Bảng Nữ:

Nhất: Bùi Thanh Vân

Nhì: Lê Thị Nga My

Ba: Vũ Hương Ly

Bảng Junior:

Nhất: Vũ Nam Khánh

Nhì: Phạm Hữu Hải Phong

Đồng hạng Ba: Phùng Gia Hưng và Vũ Tuấn Khoa

Không chỉ là cuộc tranh tài của các golfer, nét đặc trưng của Pure Performance Masters đó là BTC và các golfer thường lựa chọn những bộ trang phục thi đấu với mầu sắc trắng, đỏ và xanh lá là chủ đề của ngày lễ Giáng Sinh. Mời các độc giả cùng nhìn lại những hình ảnh 3 năm qua của giải: