Ghi birdie ở hố cuối, Nguyễn Thị Hà dẫn đầu bảng nữ giải Vô địch golf Trung Niên quốc gia tranh cúp Vietnam Airlines

Golfer Nguyễn Thị Hà đã xuất sắc vượt qua 2 ứng cử viên cho chức vô địch là Nguyễn Thị Ngọc Dung và Nguyễn Thị Tố Uyên để dẫn đầu bảng Nữ sau ngày thi đấu đầu tiên của VSC 2021.

Trái ngược với những gì diễn ra ở nội dung Nam khi Andrew Hùng Phạm đang cho thấy sự vượt trội với việc bỏ xa golfer đứng thứ 2 - Lê Tuấn Việt tới 4 gậy, thì ở bảng nữ cuộc cạnh tranh chức vô địch đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt của 3 golfer Nguyễn Thị Tố Uyên, Nguyên Thị Ngọc Dung và Nguyễn Thị Hà.

Golfer Nguyễn Thị Hà tạm dẫn đầu cuộc đua cho chức vô địch bảng Nữ. Ảnh: Quang Thắng

Bằng kinh nghiệm nhiều năm tập luyện và thi đấu, Cựu vô địch Quốc gia 2008 – Nguyễn Thị Ngọc Dung là người chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian thi đấu của vòng 1. Tuy nhiên, bước ngoặt lại xảy ra ở hố thi đấu cuối cùng. Trong khi Nguyễn Thị Ngọc Dung mắc điểm bogey, thì Nguyễn Thị Hà lại xuất sắc thành công với cú putt ở khoảng cách 2 yards để mang về điểm biride để vượt qua đối thủ của mình trên BXH.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Golfer Nguyễn Thị Hà đang tạm thời độc chiếm ngôi đầu ở bảng nữ sau vòng 1 của VSC 2021 với tổng điểm +11. Nhiều hơn 1 gậy, Nguyễn Thị Ngọc Dung xếp ở vị trí thứ 2. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch của giải đấu – Nguyễn Thị Tố Uyên xếp ở vị trí thứ 3 với tổng điểm +17.