Gần 500 triệu ủng hộ nạn nhân TNGT tại giải golf từ thiện

Các mạnh thường quân và nhà tài trợ đã ủng hộ gần 500 triệu cho Quỹ Chung tay vì ATGT tại giải Golf gây quỹ Chung tay vì An toàn giao thông (ATGT) lần thứ Nhất năm 2019.

Ngày 14/9, Giải Golf gây quỹ Chung tay vì An toàn giao thông (ATGT) lần thứ Nhất năm 2019 đã được diễn tra tại sân golf Hoàng Gia, Ninh Bình.

Giải golf nhằm tạo sân chơi giao lưu, học hỏi, chia sẻ và gắn kết những người đam mê môn thể thao golf. Quan trọng hơn, mỗi golfer dự giải đã làm một việc ý nghĩa là chia sẻ và tiếp sức những gia cảnh khốn khó vì có người thân bị tai nạn giao thông.

Golfer Phạm Minh Phúc giành danh hiệu Best Gross của giải.

Chia sẻ về mục đích giải, ông Nguyễn Bá Kiên – Tổng biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Quỹ Chung tay vì ATGT được Báo Giao thông sáng lập năm 2013. Từ đó tới nay, thông qua Quỹ này, Báo Giao thông đã tổ chức hàng trăm chương trình từ thiện, trao học bổng, trao quà, xây nhà tình thương cho các nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn, xây những cây cầu hỗ trợ cộng đồng. Với mục đích tiếp tục lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng, giúp đỡ thêm nhiều nạn nhân tai nạn giao thông, Báo Giao thông tổ chức Giải Golf gây quỹ Chung tay vì ATGT lần thứ Nhất năm 2019. Toàn bộ số tiền tài trợ, ủng hộ từ các đơn vị, golfer và các nhà hảo tâm, sau khi trừ chi phí sẽ được Ban Tổ chức chuyển vào Quỹ”.

Giải Golf gây quỹ Chung tay vì ATGT có hơn 140 tay golf tranh tài, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm theo Handicap ngày (System 36) tại 3 bảng.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, kịch tính, golfer Phạm Minh Phúc đã giành danh hiệu Best Gross. Giải Nhất của các bảng A, B, C lần lượt thuộc về các golfer Đào Phú Uy, Trịnh Hồng Quang, Nguyễn Đình Trung.

Giải golf quy tụ 140 golfer tham dự.

Tại lễ trao giải, ông Nguyễn Bá Kiên đã thay mặt Báo Giao thông, các nhà tài trợ của Quỹ Chung tay Vì ATGT trao 50 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho 50 em học sinh tại Ninh Bình có hoàn cảnh khó khăn, có người thân bị TNGT. Đồng thời, Quỹ Chung tay Vì ATGT cũng trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho Ban ATGT Ninh Bình. Ngay trong ngày thi đấu, Ban Tổ chức cũng đã tiếp nhận gần 500 triệu ủng hộ nạn nhân tai nạn giao thông từ các đơn vị, nhà hảo tâm và các golfer.

Phát biểu sau khi giành Best Gross, golfer Phạm Minh Phúc chia sẻ: "Thực sự BTC đã tạo ra một sân chơi hết sức ý nghĩa, nhân văn. Đến đây, chúng tôi vừa được giao lưu, vừa thỏa mãn đam mê đồng thời đóng góp được một phần công sức cho hành trình xoa dịu nỗi đau tai nạn giao thông của Báo Giao thông. Tôi mong muốn BTC sẽ duy trì giải trong những năm sau để sân chơi này ngày một lan tỏa".

Hơn 100 golfer thi đấu gây quỹ Chung tay vì An toàn giao thông