Fort Worth Invitational 2018 ngày thứ 3: Justin Rose sẽ lên ngôi vô địch?

Ở ngày thi đấu thứ 3 tại Fort Worth Invitational 2018 , Justin Rose lại tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu với -4 gậy, nhiều cơ hội sẽ trở thành nhà vô địch ở giải đấu năm nay.

Trong ngày thi đấu hôm nay trên sân Colonial, Justin Rose đã giữ vững được vị trí cũng như phong độ của mình ở đỉnh BXH Fort Worth Invitational.

Cựu vô địch U.S Open đã bắt đầu một ngày thi đấu mạnh mẽ với 4 birdie liên tục trong 9 hố đầu tiên. Sau đó, anh tiếp tục ghi thêm 1 birdie tại hố 11 và mắc 1 lỗi bogey ở hố 16. Mặc dù không có một vòng đấu quá hoàn hảo nhưng những gì Rose đang thể hiện tại Fort Worth Invitational cũng khiến người hâm mộ cũng như các đối thủ phải thán phục.

Sau 3 ngày thi đấu, Rose dẫn trước với 4 gậy cách biệt so với các golfer theo sát phía sau.

Đứng ở vị trí thứ 2 vẫn đang là golfer Emiliano Grillo và golfer 28 tuổi Brooks Koepka với -10 điểm. Có thể thấy, ở giải đấu lần này, Keopka đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Brooks Koepka đang thi đấu rất tốt.

Tân binh người Canada - Corey Conners đã ghi 8 birdie trong 12 lỗ cuối cùng. Đây chính là kết quả tốt nhất từ đầu giải đấu đến nay của golfer này khi thi đấu cùng nhóm với Ted Potter Jr.. Với -8 gậy, Conners hiện đang đồng hạng T4 với 4 VĐV khác, trong đó có cả Jon Rahm - golfer đứng thứ tư thế giới, và Louis Oosthuizen.

Jordan Spieth.

Về phần Jordan Spieth, mặc dù rất muốn được giải cơn khát danh hiệu gần 1 năm qua, nhưng hôm nay, anh lại không thể hiện được thực lực khi rớt xuống đến 15 hạng với -3 gậy. Cụ thể, Spieth hoàn thành vòng đấu với 4 birdie và với 4 bogey. Anh đã không thật sự có sự chuẩn xác trong những cú putt của mình và chính điều này đang khiến người hâm mộ thắc mắc về khả năng của golfer trẻ.

Bảng xếp hạng Fort Worth Invitational ngày thứ 3 (26/5)

Fort Worth Invitational ngày thứ 2: Justin Rose dẫn đỉnh bảng, Brooks Koepka lội ngược dòng ngoạn mục