FLC Group Golf Tournament 2021 được tổ chức tại FLC Golf Links Quy Nhon

Giải đấu FLC Group Golf Tournament 2021 – Aloha Summer do Tập đoàn FLC phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư Du thuyền - Sân Golf FLC Biscom tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 6 – 11/4/2021 tại FLC Golf Links Quy Nhon.

FLC Group Golf Tournament 2021 – Aloha Summer sẽ diễn ra từ ngày 6 – 11/4/2021

Với chủ đề "Aloha Summer", FLC Group Golf Tournament 2021 là giải đấu chào hè của tập đoàn FLC dành cho các golfer. Giải đấu hứa hẹn sẽ thu hút hơn 1000 golfer, cùng nhau tranh tài những giải thưởng hấp dẫn, có giá trị ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng, bao gồm 16 xe hạng sang và hàng ngàn các ưu đãi từ các Nhà tài trợ.

Giải đấu lần này được tổ chức tại FLC Golf Links Quy Nhon, nổi tiếng với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của sân golf 36 hố và khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió, nơi được xem là có cảnh bình minh đẹp nhất Việt Nam.

Giải đấu dành cho các golfer nghiệp dư tranh tài theo thể thức thi đấu System 36, khởi tranh từ 6 -11/4/2021 (12 buổi thi đấu) tại các bảng đấu chia theo handicap, sau mỗi ngày thi đấu Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba các bảng và giải kỹ thuật cho golfer. Giải Best Gross duy nhất sẽ trao cho golfer có thành tích xuất sắc nhất tính chung sau 6 ngày thi đấu. Đặc biệt, Ban tổ chức còn mở cơ hội săn giải thưởng HIO cho các golfer tham dự khi được đăng ký tham gia nhiều buổi thi đấu, cũng như cho các golfer chuyên nghiệp tham dự tranh giải thưởng HIO.