FLC Biscom Golf Tournament 2018: 'Mưa Eagle' trong buổi thi đấu đầu tiên

Buổi thi đấu đầu tiên của giải FLC Biscom Golf Tournament 2018 kết thúc với giải Nhất các bảng A, B, C lần lượt thuộc về các golfers: Kim Jun Hwan – Net 66, Li Zhan Jun – Net 71, Phạm Duy Hưng – Net 78. Đặc biệt, BTC đã có trao 4 giải Eagle cho các golfers: Kim Jun Hwan, Lê Văn Lãm, Moon Seung Ryong, Nguyễn Huy Tiến.

Sáng nay 22/12/2018, các golfers đã bước vào tranh tài tại buổi thi đấu đầu tiên của giải FLC Biscom Golf Tournament 2018.

Trong một ngày thời tiết thuận lợi, các golfers đã cống hiến cho người xem những cú đánh ấn tượng trong một trận đấu kịch tính. Mặc dù chưa có ai dành được giải HIO nhưng giải đấu đã tạo nên bầu không khí sôi động khi liên tục tạo “mưa giải Eagle”.

Giải đấu là sân chơi để các golfers có thể giao lưu, học hỏi và thư giãn.

BTC giải đấu cho biết: “Buổi thi đấu đầu tiên đã khép lại với nhiều thành xuất sắc. BTC vui mừng khi có đến 4 giải Eagle xuất hiện trong buổi thi đấu sáng nay. Đây là vừa niềm vui, sự khích lệ cũng như thành công của Ban tổ chức”.

Các golfers đạt giải Eagle sẽ được nhận giải thưởng bao gồm: Gói nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Golf & Resort trị giá 50 triệu đồng, Voucher Golf miễn phí Green fee sân Hạ Long (10 VC weekday và 10 VC weekend) và các quà tặng từ Nhà tài trợ. Ngoài ra, golfer đầu tiên đạt Eagle/ Albatross tại các hố số 9, 18 sẽ nhận được 50 triệu tiền mặt; tại hố số 4, 6, 11 và 14 sẽ nhận d 1 bình nước nóng mặt trời Seilar.

Nhiều golfers chia sẻ, rất mong muốn đạt được giải thưởng HIO tại giải đấu lần này.

Kết thúc buổi thi đấu đầu tiên, giải Nhất các bảng A, B, C lần lượt thuộc về các golfers: Kim Jun Hwan – Net 66, Li Zhan Jun – Net 71, Phạm Duy Hưng – Net 78.

Giải đấu được FLC Biscom tổ chức nhằm tạo ra sân chơi chuyên nghiệp, bài bản cho các golfer. Với giải thưởng “khủng” bao gồm 10 xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên hạng VIP tại các sân golf thuộc hệ thống của FLC, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng thương hiệu Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị đến từ các nhà tài trợ.

Theo kế hoạch, giải đấu sẽ được diễn ra đến hết ngày 25/12.

Ngoài cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, giải đấu còn thu hút sự chú ý bởi địa điểm tổ chức FLC Ha Long Golf Club nằm trong khu nghỉ dưỡng 5* cao cấp FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort - nơi được mệnh danh là kỳ quan của kỳ quan.

Chi tiết kết quả của buổi thi đấu đầu tiên:

Giải Nhất

Bảng A: Kim Jun Hwan 

Bảng B: Li Zhan Jun

Bảng C: Phạm Duy Hưng

Giải Nhì

Bảng A: Lee Seung Tae

Bảng B: Trần Diệu Tuấn

Bảng C: Nguyễn Tiến Dũng

Giải Ba

Bảng A: Lê Văn Lãm

Bảng B: Nguyễn Ngọc Trìu

Bảng C: Đặng Trí Nghĩa

Giải Eagle

- Kim Jun Hwan - Hố 2
- Lê Văn Lãm - Hố 2
- Moon Seung Ryong - Hố 2 

- Nguyễn Huy Tiến - Hố 4

Giải Kỹ thuật

- Longest Drive: Lee Seung Tae - Hố 4
- Nearest To the Line: Hồ Đức Quang - Hố15
- Nearest to the Pin: Hoàng Xuân Tuấn - Hố08
- Nearest to thr Pin: Đặng Trí Nghĩa - Hối16

Tân vô địch FLC Vietnam Masters 2018 là ai?