EveryGolf Studio tạo sự khác biệt trong phương pháp giảng dậy

Các HLV tại EveryGolf Studio hướng đến việc giúp người chơi hiểu được cơ thể mình để tối ưu hoá các cú swing.

Sau một tuần lễ mở cửa đón khách trải nghiệm, tổ hợp huấn luyện golf công nghệ cao của EveryGolf Studio đã nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ người chơi, đối tác và bạn bè về mô hình đào tạo golf.

Theo đó, với một đội ngũ HLV được đào tạo bài bản và dẫn dắt bởi PGA Úc Phạm Minh Đức. Phương trâm đào tạo của EveryGolf Studio hướng đến việc giúp cho người chơi khám phá và phát triển các giới hạn của bản thân. Chính vì thế, không chỉ là trung tâm dạy - tập golf, Everygolf Studio mong muốn mang đến phương pháp giảng dạy mà tiên quyết là thuyết phục học viên hiểu rõ về năng lực của bản thân để tối ưu hoá cho cú swing của mỗi người.

HLV tại EveryGolf Studio hướng dẫn người chơi bài test TPI.

Đến với EveryGolf Studio, người chơi sẽ trải qua một bài test các chuyển động cơ thể, thể lực để hiểu hơn về cơ địa. Điều này sẽ giúp người chơi hiểu điểm mạnh và yếu của cơ thể mình, về các nhóm cơ cần cải thiện để phù hợp với cú đánh. Bởi đối với golf, bộ môn đòi hỏi độ phối hợp giữa các nhóm cơ trên cơ thể và yếu tố kĩ thuật cao thì càng phải chú trọng khả năng hoạt động các nhóm cơ trên cơ thể người. Đặc biệt tại Việt Nam, nhóm tuổi trung niên chơi golf lớn, các nhóm cơ không còn đủ độ dẻo dai, linh hoạt dẫn đến dễ gặp chấn thương trong quá trình tập luyện.

Thay vì chỉ có 3 bước: Học cơ bản - Tâm lí - Dụng cụ. Với đội ngũ HLV hiểu và đạt chứng chỉ Titleist Performance Institute golf & fitness (TPI), Everygolf Studio có thể chỉ ra được nguyên nhân, lý giải các lỗi thường gặp với cú Swing của người chơi và thiết lập các bài tập phù hợp với mục tiêu cá nhân mỗi người. Đó là sự khác biệt mà không phải học viện đào tạo golf nào cũng có.

CEO Nguyễn Thảo Nguyên chia sẻ về phương pháp giảng dậy tại EveryGolf.

EveryGolf Studio sẽ chính thức khai trương ngày 26/3 tại địa chỉ: tầng 3 toà N03-T3 Horizon, khu Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ, Hà Nội.