European Tour lần đầu sử dụng Tee tre để bảo vệ môi trường

Môi trường thế giới đang lo lắng trước tác động khủng khiếp của rác thải nhựa. Mỗi năm có khoảng nghìn tấn rác thải nhựa được thải ra. Theo thông kê từ kết quả nghiên cứu đăng trên tạp chí Environmental Science and Technology của các nhà khoa học Canada cho thấy một người đàn ông trưởng thành có thể “ăn” tới 52.000 hạt vi nhựa mỗi năm. Con số đó tăng lên đến 121.000 hạt, tương đương khoảng 320 hạt vi nhựa/ngày khi môi trường bị ô nhiễm. Các mảnh vi nhựa kích cơ mircro, nano, pico đe doạ trực tiết đến hệ sinh thái và sắc khoẻ của con người.

Tee được sử dụng tại Oman Open 2020.

Cùng với thế giới, European Tour chung tay giảm thiểu rác thải nhựa bằng các hành động thiết thực như việc lần đầu tiên sử dụng tee tre thay vì vật liệu nhựa và cao su tại Oman Open 2020 - giải đấu diễn ra vào cuối tuần này.

Ông Jamie Wood – Giám đốc kỹ thuật cho biết: “Chúng tôi cam kết giảm thiểu tác động đến môi trường khi hợp tác với Ocean Tee. Sản phẩm tốt, có chi phí thấp cho thấy trách nhiệm của Oman Open về vấn đề bảo vệ môi trường.”

Ocean Tee, thương hiệu nổi tiếng với cọc tee phân hủy sinh học, đã cung cấp đến giải một hộp sản phẩm thân thiện với môi trường khi có thể tái chế và có diện mạo phù hợp với giải đấu.

The Bear Trap - Nỗi ám ảnh của golfer dự Honda Classic