Dustin Johnson rút lui khỏi 3M Open sau vòng 1

Dustin Johnson là một trong những cái tên đáng chú ý nhất tại 3M Open diễn ra tuần này, nhưng ngay trong lần đầu tiên tham dự anh đã sớm phải rút khỏi giải vì chấn thương lưng.

Dustin Johnson đã gặp vấn đề về lưng. Ảnh: Getty Images

Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 6 năm 2015, Dustin Johnson phải bỏ dở giữa chừng một giải đấu. Theo David Winkle – đại diện của Johnson thì golfer số 4 Thế giới bị căng cứng ở lưng, gây ảnh hưởng đến việc kiểm soát cú swing. Vì không muốn ảnh hưởng đến kế hoạch tham dự các giải đấu sắp tới như WGC - FedEx St. Jude Invitational và PGA Championship, Dustin Johnson cần phải được nghỉ ngơi.  

Có lẽ vì lý do này mà Dustin Johnson đã không có được phong độ tốt gần đây, sau khi có được danh hiệu PGA Tour thứ 21 với chiến thắng tại Travelers Championship, tuần trước Johnson đã miss cut tại Memorial Tournament với 2 vòng đấu 80 gậy liên tiếp. Ngày hôm qua, anh mở màn 3M Open với vòng đấu 78 gậy (+7) .

3M Open đã khép lại vòng 1 với người dẫn đầu có điểm -8 là Richy Werenski, Michael Thompson xếp thứ 2 với 1 gậy kém hơn. Đang có 7 golfer chia sẻ vị trí thứ 3 với cùng tổng điểm -6, trong đó có Tony Finau – golfer mới chia tay với caddie lâu năm Greg Bodine và Matthew Wolff – đương kim vô địch.