Dustin Johnson bất ngờ 'chia tay' HLV Swing lâu năm trước thềm RBC Canadian Open.

Theo Golf Channel, Claude Harmon III - HLV Swing và Dustin Johnson đã chính thức "đường ai nấy đi" sau thời gian dài hợp tác.

Claude Harmon III, cùng với cha mình - Butch, đã làm việc với Dustin Johnson khoảng 5 năm gần đây nhưng mối "nhân duyên" này đã đến hồi kết. 

Harmon nói với Lewis rằng anh ta rất ngạc nhiên khi thấy Johnson làm việc với Allen Terrell ở RBC Heritage và PGA Championship. Allen Terrell là HLV cũ của Johnson ở trường đại học và hiện tại là giám đốc huấn luyện tại Dustin Johnson Golf School ở Nam Carolina. Ngoài ra, khi Harmon cố gắng liên lạc với Johnson về sự việc trên thì lại không nhận được phản hồi.

 Claude Harmon III - HLV Swing và Dustin Johnson. (Ảnh: Golf Digest)

Quản lý của Johnson cho biết, anh sẽ tiếp tục làm việc với Butch Harmon qua video và ở Las Vegas, anh cũng sẽ luyện tập với Terrell. Bên cạnh đó, Claude Harmon và anh đã quyết định rằng việc hợp tác này nên dừng lại.

"Tôi rất tôn trọng Claude, cả với tư cách là một người hướng dẫn và một người bạn. Tôi đánh giá cao tất cả những gì anh ấy đã làm để phát triển sự nghiệp của mình", Dustin Johnson nói. "Anh ấy cũng đã giúp tôi đạt được nhiều mục tiêu". Ngược lại, Harmon cũng không ngừng thể hiện sự tự hào trong quá trình làm việc với Johnson.

Giải golf ra mắt CLB golf Doanh nhân trẻ Quảng Ninh