Đội trưởng Trần Thanh Tú dẫn đoàn đoàn tham dự VAO 2020

Giải golf Vô địch nghiệp dư Nam Quốc gia 2020 (VAO 2020) đang ngày một “nóng” hơn với sự góp mặt của hàng loạt các golfer nghiệp dư xuất sắc nhất cả nước.

Đội tuyển Union Cup miền Nam tiếp tục nối dài danh sách những vận động viên tham dự giải, gồm có: Đội trưởng Trần Thanh Tú, Đội phó Trần Anh Linh, Nông Trung Hiếu, Đỗ Duy Hiền, Phạm Quốc Phương, Nguyễn Ngọc Khôi và Lê Đình Anh, cùng 2 thành viên của SGGA là Mai Đức Thuỷ và Á quân giải Trung Cao Niên Quốc gia Nguyễn Kiến Tường. 

Các thành viên của tuyển Union Cup miền Nam đăng ký tham dự VAO 2020 khá muộn bởi theo Đội trưởng Trần Thanh Tú thì họ còn tập trung thi đấu tại giải TP Hồ Chí Minh mở rộng và đây là những cá nhân đã có thành tích tốt tại giải đấu vừa qua, trong đó có ĐKVĐ Đỗ Duy Hiền và Á quân Phạm Quốc Phương. 

Việc có thêm sự góp mặt của các anh tài miền Nam sẽ làm tăng thêm sự kịch tính cho VAO 2020 khi trước đó đã có một loạt những golfer tên tuổi của đội Union Cup miền Bắc, cùng với đó là các golfer trẻ tài năng. Có thể nói, rất lâu rồi giải đấu nghiệp dư cấp cao nhất của quốc gia mới lại thu hút được lượng vận động viên chất lượng cao như vậy.

Theo BTC cho biết, đến thời điểm hiện tại, số lượng vận động viên đăng ký tham dự VAO đã vượt qua con số dự kiến và BTC đã phải dừng nhận đăng ký. Đối với Giải golf Vô địch nghiệp dư Nữ Quốc gia 2020 (VLAO 2020), BTC vẫn tiếp tục nhận đăng ký của những golfer cuối cùng.

Ngày hội golf hấp dẫn nhất trong mùa hè sẽ chính thức khai mạc vào ngày 16/7 tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An.

Jon Rahm có cơ hội soán ngôi số 1 Thế giới của Rory McIlroy trong tuần này