Đội trưởng Trần Bình Quang Huy và các thành viên quyết tâm giữ cup tại giải Cup Đông - Tây lần III

  • DNGA
  • 00:00:00 21/08/2019

Hôm nay, ngày 20/8 team Bờ Tây do đội trưởng Trần Bình Quang Huy đã có buổi tập luyện cuối cùng tại sân golf Montgomerie Links, đồng thời cũng công bố 29 thành viên chính thức tham dự giải Đà Nẵng Team Cup Bờ Đông & Bờ Tây lần thứ III.

Giải đấu Đà Nẵng Team Cup Bờ Đông & Bờ Tây lần thứ III hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi giải đấu lần này được coi như một trận derby của hội golf TP Đà Nẵng. Sự quyết tâm của đội tuyển bờ Tây được thể hiện khi các thành viên của đội tuyển đã có sự chuẩn bị từ 5 tháng trước, nhưng vì hội golf TP Đà Nẵng có rất nhiều giải đấu nên các thành viên đội tuyển bờ Tây mới tập hợp đủ và tập luyện trong vòng 2 tháng trở lại đây.

Giải đấu Đà Nẵng Team Cup Bờ Đông & Bờ Tây lần thứ III khác với giải đấu 2 năm trước vì có thêm thể thức thi đấu Four Some nên một số thành viên của cả 2 đội tuyển đã mất nhiều thời gian để tìm hiểu, tập luyện và làm quen với nhau để có tiếng nói chung trong khi thi đấu.

Đội trưởng team Bờ Tây - Trần Bình Quang Huy

Đội trưởng Trần Bình Quang Huy chia sẻ: "Giải đấu năm nay có ý nghĩa đặc biệt đối với tôi, vì năm nay đã là năm thứ 3 tôi được Ban lãnh đạo và các thành viên tin tưởng giao nhiệm vụ đội trưởng. Chính vì lẽ đó, nên cá nhân tôi phải nỗ lực nhiều hơn để có thể cùng team Bờ Tây một lần nữa được nâng cao chiếc cup danh dự này".

Đội hình của team Bờ Tây năm nay có rất nhiều thay đổi so với 2 năm trước vì một số thành viên của team Bờ Tây đã chuyển sang Bờ Đông nên theo đánh giá team Bờ Đông năm nay có phần nhỉnh hơn, nhưng với tinh thần chiến đấu cao và quyết tâm giữ lại cup vĩnh viễn nên team Bờ Tây vẫn là một đối thủ đáng gờm.

Danh sách 30 thành viên chính thức của team Bờ Tây:

1: Đội trưởng Trần Bình Quang Huy

2: Đội phó Thân Đức Tiết

3: Đội phó Phạm Phú Tuấn

4: Đỗ Như Nhật

5: Đỗ Mạnh Hùng

6: Đào Thế Nhật

7: Nguyễn Anh Dũng

8: Hoàng Thanh Hải

9: Lê Diệp

10: Nguyễn Văn Tiến

11: Trần Đăng Trình

12: Trần Văn Hiếu

13: Nguyễn Văn Long

14: Nguyễn Văn Tuấn

15: Nguyễn Huy Hùng

16: Mai Minh Vương

17: Nguyễn Quốc Khánh

18: Lê Ngọc Tú

19: Trần Nguyễn Thanh Minh

20: Huy Võ

21: Nguyễn Bá Luận

22: Lê Nguyễn

23: Nguyễn Hữu Thọ

24: Phan Châu Luật

25: Nguyễn Quang Việt

26: Nguyễn Khánh Link

27: Nguyễn Văn Phục

28: Hoàng Đông Anh

29: Nguyễn Cao Phong

Đội trưởng team Bờ Đông công bố danh sách 30 thành viên tham dự Cup Đông - Tây lần III

Bài viết liên quan