Đội trưởng team Bờ Đông công bố danh sách 30 thành viên tham dự Cup Đông - Tây lần III

  • DNGA
  • 08:54:00 19/08/2019

Ngày 23 – 24/8 tới đây, giải golf Đà Nẵng Team Cup Bờ Đông & Bờ Tây lần thứ III sẽ diễn ra trên sân Montgomerie Links. Đây là giải đấu thường niên của hội golf TP Đà Nẵng tạo sân chơi cho các golfer có dịp thi đấu, giao lưu và gây dựng phong trào golf tại Đà Nẵng.

Giải đấu Đà Nẵng Team Cup Bờ Đông & Bờ Tây được ví như giải Ryder Cup của hội golf TP Đà Nẵng, là cuộc đối đầu của các golfer 2 bờ Đông và Tây của sông Hàn. Trong 2 năm 2017 và 2018 giải tổ chức, team Bờ Tây đều giành được chiến thắng và giữ chiếc cup của giải đấu. Nếu năm nay, team Bờ Tây tiếp thục giành chiến thắng thì chiếc cup sẽ vĩnh viễn thuộc về team Bờ Tây.

Tuy nhiên, theo thông tin thì đội Bờ Đông năm nay có nhiều sự thay đổi về nhân sự. Golfer Nguyễn Bá Cảnh được bầu làm đội trưởng, cùng với nhiều thành viên của đội Bờ Tây chuyển qua thi đấu. Ngày hôm qua, toàn đội đã có buổi tập chung chính thức trên sân Montgomerie Links và ra mắt 30 thành viên của đội tuyển. Chia sẻ với Golfnews.vn, đội trưởng Nguyễn Bá Cảnh cho biết: " Trở lại thi đấu mới 4 tháng trở lại đây, tôi rất vinh dự được các thành viên và Ban lãnh đạo team Bờ Đông bầu làm đội trưởng. Tôi nhận thấy team Bờ Tây bao gồm những tuyển thủ thi đấu tốt và dày dạn kinh nghiệm nhưng team Bờ Đông tham dự giải lần này với tinh thần quyết chiến, quyết thắng cao nên tôi hi vọng sẽ được nâng cao chiếc cup chiến thắng cùng với các thành viên team Bờ Đông".

Đội trưởng team Bờ Đông - Nguyễn Bá Cảnh

Ngày mai, đội tuyển Bờ Tây cũng sẽ ra mắt các thành viên. Hãy chờ xem những lựa chọn của đội trưởng Trần Bình Quang Huy cho giải đấu năm nay như thế nào?

Danh sách 30 thành viên chính thức của team Bờ Đông:

1: Đội trưởng Nguyễn Bá Cảnh

2: Đàm Quang Việt

3: Đặng Hoàng Duy

4: Đặng Văn Nhật

5: Hồ Trí Luân

6: Huỳnh Quốc Thái

7: Huỳnh Tấn Bình

8: Kevin Khoa Nguyễn

9: Mai Văn Quang

10: Nguyễn Bảo Họp

11: Nguyễn Hùng (HCP 5)

12: Nguyễn Hùng (HCP 19)

13: Nguyễn Hữu Thường

14: Nguyễn Minh Phụng

15: Nguyễn Quang Sỹ

16: Nguyễn Sơn

17: Nguyễn Tiến Thọ

18: Bế Xây Cốp

19: Nguyễn Việt Anh

20: Phạm Văn Duyên

21: Phan Như Thạch

22: Phan Vũ Việt Hùng

23: Trác Duy Phúc

24: Trần Chinh

25: Trần Ngọc Phương

26: Trần Tuấn Nghĩa

27: Trịnh Chung

28: Võ Ngọc Thuận

29: Võ Thanh Ý

30: Võ Trung Hải

Đà Nẵng Team Cup Đông – Tây lần III: Đội nào sẽ giành chiến thắng?

Bài viết liên quan