Đội phó Trương Văn Mạnh: Chiếc cúp này sẽ “không rời” khỏi phòng truyền thống của G81

Vị đội phó của CLB G81 tự tin tuyên bố chiếc cúp luân lưu của “814 Team Cup” sẽ không rời khỏi phòng truyền thống của đội mình.

CLB G81 đã giành chiến thắng trước CLB G84 trong giải đấu “814 Team Cup” diễn ra ngày 9/12 trên sân Sky Lake. Mặc dù trước trận đấu, CLB G81 không được đánh giá cao về cả mặt nhân sự, lẫn kinh nghiệm thi đấu đối kháng. Nhưng trên sân, các golfer sinh năm Tân Dậu đã thể hiện ý chí chiến đấu đầy quyết tâm. Chiến thắng của CLB G81 đến từ của sự đoàn kết của các thành viên từ tee phát bóng, đến trên green và cả bên ngoài đường xe điện khi họ có được những sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Đội phó CLB G81 Trương Văn Mạnh.

Trong buổi trao giải, Chủ tịch, đội trưởng, đội phó của CLB G81 đều rất tự hào với chiến thắng của đội mình trước G84. Đội phó Trương Văn Mạnh đã gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đội G84 khi đã kết nối để tổ chức “814 Team Cup”, tạo cơ hội để 2 câu lạc bộ giao lưu. Anh cũng không quên gửi một lời nhắn nhủ rằng G84 sẽ khó có thể thắng được G81: “Ngay trong lần họp giữa hai câu lạc bộ để thống nhất về giải đấu này. Anh Nguyễn Hồng Đức bên G84 đã quảng cáo rằng sẽ có một chiếc cúp luân lưu rất đẹp được chuẩn bị cho giải đấu. Khi đó tôi và anh em G81 đã rất hào hứng bởi chúng tôi vừa thành lập phòng truyền thống của câu lạc bộ. Hôm nay, chúng tôi đã giành chiến thắng và chiếc cúp này sẽ mãi ở trong đó, bởi G84 khó có cơ hội giành lại được.”

Việc đội phó Trương Văn Mạnh tự tin nói ra điều này là hoàn toàn có cơ sở khi G81 đã có những trận thắng áp đảo trước G84 trong lần đầu 2 đội thi đấu với nhau. Và điều này cũng sẽ khiến cho lần đối đầu tiếp theo của 2 đội hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn nữa.