Đội Hamaeum Golf Club giành cúp vô địch tại Giải golf Hữu nghị các CLB Việt Hàn 2019

Ngày 5/7, 220 golfer đã quy tụ tại Giải golf Hữu nghị các CLB Việt Hàn 2019 trên sân golf Long Biên.

Giải golf Hữu nghị các CLB Việt Hàn 2019 là giải đấu thường niên được sân golf Long Biên tổ chức với mục đích tăng cường quan hệ hữu nghị hợp tác và thúc đẩy các hoạt động thể thao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Giải golf thu hút được 220 golfer tham dự trong đó có 84 golfer Hàn Quốc và 136 golfer Việt Nam.

Theo BTC cho biết, Giải golf Hữu nghị các CLB Việt Hàn 2019 đã thu hút được 220 golfer tham dự. Giải đấu không chỉ mang ý nghĩa về giao lưu, trao đổi kỹ năng về golf mà còn là cơ hội để những doanh nghiệp kết nối, hợp tác lâu dài.

Các golfer quyết tâm thi đấu bất chấp thời tiết hơn 40 độ C.

Tương tự như Giải golf Hữu nghị các CLB Việt Hàn 2018, các golfer tiếp tục thi đấu với 2 nội dung: cá nhân và đồng đội. Nội dung cá nhân áp dụng thể thức đấu gậy tính điểm theo Handicap ngày (System 36) tại 4 bảng: A, B, C và Nữ. Đối với nội dung đồng đội, kết quả thi đấu sẽ được tính dựa theo tổng điểm Net của 4 thành viên trong đội. Đội có số điểm Net thấp nhất sẽ thắng giải. Nếu nhiều đội có số điểm Net bằng nhau thì đội nào có tổng HDC thấp hơn sẽ chiến thắng.

BTC trao giải cúp và huy chương cho các đội xuất sắc nhất giải.

Sau hơn 5 giờ thi đấu hào hứng và kịch tính, đội Hamaeum Golf Club đã xuất sắc giành cúp Vô địch đồng đội với gross 329, HCP 47, Net 282 (-6) và đội G 20 đoạt ngôi Á Quân với gross 350, HCP 64, Net 286 (-2). Ngoài ra, các golfer Lee Sang Ho, Seo Suk Chul, Đỗ Duy Ban, Jung Mi Soon đã giành được giải Nhất tại các bảng A, B, C và Nữ.

Giải golf Hữu nghị các CLB Việt Hàn 2019 đã khép lại với tình hữu nghị giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

Những golfer nữ cao tuổi thi đấu tại giải VLAO 2019