Đỗ Hồng Giang: Tôi chưa nghĩ đến chức vô địch FLC Vietnam Masters 2020 Presented by Bamboo Airways

Từ là một hiện tượng, Đỗ Hồng Giang đang đứng trước cơ hội lớn trở thành nhà vô địch tiếp theo của FLC Vietnam Masters.

Kết thúc vòng 3 với kết quả -2 gậy, golfer Đỗ Hồng Giang tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu BXH FLC Vietnam Masters 2020 Presented by Bamboo Airways. Khoảng cách 5 gậy so với nhóm xếp sau là cơ hội lớn để golfer Quảng Ninh giành chiến thắng vào ngày mai. GolfNews.vn đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Hồng Giang ngày sau ngày thi đấu.

PV: Chào anh, anh có thể chia sẻ cảm xúc của mình ở thời điểm hiện tại?

Golfer Đỗ Hồng Giang: Hôm nay là một ngày thi đấu rất bình tĩnh, tự tin. Ngay từ lúc tôi bước chân ra khỏi cửa đã thấy thời tiết thật đẹp. Tôi nghĩ, hôm nay hãy đánh thoải mái không cần nghĩ ngợi bất kỳ điều gì. Dù thi đấu với ai cũng coi đó như đang chơi với người em, người bạn, người anh của mình. Hôm nay, tôi có thể có kết quả tốt hơn nhưng nói chung đây cũng là kết quả để tôi hài lòng.

PV: Vì sao tới thời điểm này anh mới xuất hiện ở các giải golf chuyên nghiệp?

Golfer Đỗ Hồng Giang: Tôi khá là e dè. Khi chưa đủ độ chín về kỹ thuật, tâm lý chưa sẵn sàng thì tôi rất ngại tham gia các giải đấu, đặc biệt là giải đấu lớn như FLC Vietnam Masters 2020 Presented by Bamboo Airways. Nhưng lần này tôi cảm giác đã đến thời điểm và quyết định đến với giải đấu trong tư tưởng chinh phục bản thân mình, làm tốt nhất có thể.

PV: Anh tự tin bao nhiều phần trăm giành được chức vô địch trong ngày mai?

Golfer Đỗ Hồng Giang: Tôi chưa nghĩ đến chức vô địch FLC Vietnam Masters 2020 Presented by Bamboo Airways. Tôi chỉ nghĩ mình đang thi đấu với bản thân mình thôi. Kết quả ngày mai dù có thế nào tôi cũng cảm thấy hài lòng vì mình đã làm tốt hơn nhiều những gì đặt ra trước đó. Nhưng chắc chắn tôi sẽ cố gắng hết sức để làm người hùng trong mắt vợ con mình, đó là mong muốn lớn nhất của tôi.

PV: Cảm ơn anh và chúc anh thi đấu tốt trong ngày mai.

Đỗ Hồng Giang chạm một tay vào chiếc cup vô địch sau vòng 3 FLC Vietnam Masters 2020 Presented by Bamboo Airways