Discovery ký kết hợp đồng 2 tỷ USD để phát sóng trực tiếp các giải đấu của PGA Tour ngoài địa phận Hoa Kỳ?

Discovery sẽ nhận được toàn cầu truyền hình và quyền trực tuyến cho tất cả các tài sản truyền thông - du lịch của PGA, bao gồm các giải đấu như The Players Championship, FedEx Cup Playoffs và Presidential Cup.

Theo thông báo chính thức của Discovery - chủ sở hữu của Animal Planet và Discovery Channel vào thứ Hai, sẽ đầu tư hơn 2 tỷ USD trong 10 năm tới để phát sóng trực tiếp các giải đấu của PGA Tour bên ngoài địa phận Hoa Kỳ.

Được biết, trong hợp đồng hợp tác kéo dài 12 năm của Discovery và PGA Tour bao gồm việc phát triển một dịch vụ phát trực tuyến video mang thương hiệu của hệ thống giải golf lớn nhất thế giới này.

Discovery sẽ nhận được toàn cầu truyền hình và quyền trực tuyến cho tất cả các tài sản truyền thông - du lịch của PGA, bao gồm các giải đấu như The Players Championship, FedEx Cup PlayoffsPresidential Cup.

Ngoài ra, theo thông tin đã được công bố, công ty sẽ bắt đầu đầu tư vào năm 2019. Discovery, được biết đến nhiều nhất ở Hoa Kỳ với các mạng cáp như TLC, đã là một đài truyền hình thể thao được thành lập ở châu Âu thông qua công ty con Eurosport.

Quan hệ đối tác của PGA sẽ được dẫn dắt bởi Alex Kaplan của Discovery, nguyên phó chủ tịch điều hành của Eurosport Digital.

Một người đàn ông bị hành hung bằng gậy putter trên sân golf ở Oklahoma