Đặt sân qua VGS Booking, golfer Huỳnh Ngọc Sâm được tặng 20 triệu đồng tiền thưởng khi ghi HIO

Liên tiếp những cú HIO đã được ghi nhận trong dịp cuối năm.

May mắn đã gọi tên golfer Huỳnh Ngọc Sâm (VGA 88916) với điểm HIO ghi được tại hố 4, 145 yard, sân Long Thanh Golf Resort. Khá đáng tiếc khi trước vòng đấu, anh đã không đăng ký sử dụng các gói giải thưởng khác của VGS Sport như Gói bán lẻ theo ngày (D100, D200) và Thẻ hội viên 6 tháng (M50, M100, M200) hay Thẻ hội viên năm (Y50, Y100, Y200) để có thể nhận những giải thưởng “kép” vô cùng giá trị mà gói Dịch vụ này mang lại.

Dù vậy, anh vẫn có được niềm vui nhỏ thông qua cú HIO ghi được lần này. Được biết trước vòng đấu, golfer Huỳnh Ngọc Sâm đã đăng ký đặt sân thông qua VGS Booking và được hưởng “đặc quyền ưu đãi” là gói Dịch vụ giải thưởng HIO – D20, trị giá giái thưởng 20 triệu đồng đi kèm. 

Ngoài việc được tặng gói D20 độc quyền khi đặt sân qua VGS Booking, các golfer còn có cơ hội được hoàn tiền vào Ví điểm thưởng (vWallet) để mua sắm các dịch vụ trong hệ sinh thái trên vHandicap.

Chi tiết về các đặc quyền ưu đãi dành riêng cho các hội viên của vHandicap khi đặt sân qua VGS Booking xem tại đây.

Để chắc chắn không bị bỏ qua các tee time đẹp, giá rẻ cùng những ưu đãi hấp dẫn hãy theo dõi trang fanpage Facebook chính thức của VGS Booking tại đây, liên hệ hotline 024.7100.1088 hoặc truy cập ứng dụng vHandicap.