Daniel Berger vô địch AT&T Pebble Beach Pro-Am đầy ấn tượng

Daniel Berger giành chiến thắng thuyết phục ở AT&T Pebble Beach Pro-Am với 2 cú eagle ghi được ở vòng 4.

Daniel Berger có danh hiệu PGA Tour thứ 4 trong sự nghiệp

Ở vòng đấu trước, Daniel Berger đang chia sẻ ngôi nhất bảng khi bước đến hố đấu cuối cùng trong ngày. Tuy nhiên, anh đã rời khỏi hố đấu số 18 tuyệt đẹp của sân Pebble Beach  với điểm double bogey tệ hại.

Ở vòng đấu này, cũng vẫn ở hố đấu đó, Berger cần một điểm birdie để vô địch hoặc ít nhất là một điểm par để đưa trận đấu vào loạt playoff. Berger đã ấn định một kết quả còn tốt hơn thế. Với cú driver xa 276 yard ngay giữa fairway, Berger đã đưa bóng lên green thành công từ khoảng cách 250 yard. Và cú putt ghi điểm eagle ở khoảng cách 30 foot đã mang về cho tay golf người Mỹ chức vô địch.

[youtube]

[/youtube]

Cú “đại bàng” đã giúp Berger ấn định tổng điểm -18 sau 4 ngày đấu, 2 gậy tốt hơn so với Maverick McNealy, 3 gậy tốt hơn so với Patrick Cantplay và người dẫn đầu vòng trước là Jordan Spieth. Chiến thắng giúp Berger leo lên hạng 13 trên BXH Golf Thế giới và mang về danh hiệu PGA Tour thứ 4 trong sự nghiệp.

Chiến thắng sẽ giúp Daniel Berger lấy lại tự tin rất nhiều khi anh đã phải chiến đấu với chấn thương cổ tay trong vài năm trở lại đây và nó đe dọa sự nghiệp thi đấu của anh. Cách đây hơn 1 năm, Berger thậm chí tụt xuống hạng 152 thế giới và có chuỗi 18 tháng liên tiếp không giành nổi 1 vị trí trong Top 10.

Jordan Spieth vẫn chưa thể trở lại là chính mình

Người được kỳ vọng là Jordan Spieth đã tiếp tục không thể chiến thắng trong 2 tuần đấu liên tiếp, dù anh đã là người dẫn đầu sau 54 hố. Spieth dù đã có 5 birdie ở vòng cuối, nhưng 3 điểm bogey đã chứng minh anh chưa thực sự đạt được sự ổn định cần thiết. Ở Waste Management Phoenix Open diễn ra tuần trước, Spieth cũng không thi đấu thực sự tốt ở vòng chung kết và tụt xuống vị trí đồng hạng 4