Đánh bogey free 66 gậy, Danielle Kang dẫn đầu vòng 1 LPGA Drive On Championship

Danielle Kang dẫn đầu LPGA Drive On Championship với vòng đấu bogey free 66 gậy (-6) tại Inverness Club.

Sau hơn 6 tháng không thi đấu, Danielle Kang vẫn thể hiện một phong độ tuyệt vời trong ngày thi đấu đầu tiên của LPGA Drive On Championship.

Xuất phát từ tee hố 10, golfer người Mỹ đã không mắc bất kỳ sai lầm nào trong ngày thi đấu. Ra về sau khi đánh bogey free với 6 birdie được chia đều cho 9 hố đầu và cuối, Kang tạm thời dẫn đầu sau vòng 1.

Danielle Kang thi đấu chắc chắn ở ngày thi đấu đầu tiên.

Ở vị trí thứ 2 với 1 gậy kém hơn là Jodi Ewart Shadoff, golfer cũng có một vòng đấu bogey free nhưng chỉ có 5 birdie, 2 điểm ở 9 hố đầu và 3 điểm liên tiếp ở hố 2,3,4.

Golfer Nam Phi Lee-Anne Pace và Celine Boutier chia sẻ vị trí T3 sau khi có cùng kết quả 68 gậy (-4).

Lydia Ko kết thúc ngày thi đấu bằng điểm biride ở hố 9. Với 69 gậy (-3), golfer New Zealand cùng Minjee Lee và Amy Olson đứng vị trí T5.

Park Hee Young là đại diện Hàn Quốc duy nhất lọt vào top 10. Cô đánh 70 gậy (-2), tạm ở vị trí T8 với 5 golfer: Maia Schechter, Sarah Burnham, Yui Kawamoto, Carlota Ciganda, Dana Finkelstein.

LPGA Drive On Championship được tổ chức tại Inverness Club. Đây là nơi Paul Azinger từng đánh bại Greg Norman trong trận play-off và sau đó đăng quang PGA Championship 1993. Đây cũng là sân golf diễn ra Solheim Cup 2021.

Sự kiện đầu tiên của LPGA Tour sau 166 ngày tạm hoãn do đại dịch COVID-19 thu hút hơn 130 người chơi đến từ khoảng 30 quốc gia. Trong đó có 4 golfer nằm trong top 10 thế giới: Nelly Korda (số 2), Kang (số 4), Minjee Lee (số 8) và Lexi Thompson (số 9).

Golfer Nguyễn Đức Ninh – người có duyên với các giải thưởng