Đánh 64 gậy, Kyle Stanley dẫn đầu Puerto Rico Open

Đánh 64 gậy (-8), Kyle Stanley dẫn đầu và có lợi thế 2 điểm trước nhóm thứ 2 sau ngày thi đấu đầu tiên của Puerto Rico Open.

Trong tuần này, cùng thời điểm diễn ra WGC - Mexico Championship thì PGA Tour còn có một sự kiện khác là Puerto Rico Open.

Ngày thi đấu đầu tiên trên sân Coco Beach Golf & Country Club đã diễn ra trong điều kiện gió khá lớn, Kyle Stanley là cái tên chơi xuất sắc nhất với chín birdie và một bogey để khép lại vòng đấu (-8). 

Golfer Kyle Stanley.

Kyle Stanly là golfer người Mỹ, năm nay anh 32 tuổi, đã có 2 danh hiệu PGA Tour là Waste Management Phoenix Open 2012 và Quicken Loans National 2017. 

Xếp vị trí thứ 2 là Peter Uihlein, Josh Teater, Emiliano Grillo, Chris Couch, Henrik Norlander và Rhein Gibson với cùng kết quả 66 gậy (-6). Nhà vô địch năm 2013 Scott Brown cùng 5 golfer Martin Laird, Jay McLuen, MJ Daffue, Wes Roach, Julian Etulain ở ngay sau với 67 gậy (-5).

Martin Trainer – đương kim vô địch đã gặp khó khăn trên con đường bảo vệ chức vô địch khi chỉ có 5 birdie, nhưng kèm với đó là 5 bogey và 1 double bogey. Với kết quả 74 gậy, Martin đang xếp ở vị trí T93.

Đại hội Du lịch golf Châu Á (AGTC) – Cơ hội quảng bá cho các sân golf và đại lý du lịch của Việt Nam.