Đánh -10 gậy, Sung Kang vươn lên dẫn đầu sau vòng 2 AT&T Byron Nelson

Trong một ngày tháng 5 điều kiện thời tiết trở nên lạ thường tại Texas khi nhiệt độ bất ngờ giảm xuống, khiến những golfer đang thi đấu trên sân Trinity Forest Golf Club phải chọn cho mình những chiếc áo dài tay, thì một cái tên đã giúp làm nóng bầu không khí với màn trình diễn xuất sắc khi ghi điểm -10 ở vòng đấu thứ 2 giải AT&T Byron Nelson. Photo: Michael Reaves/Getty Images

Đó là Sung Kang, golfer 31 tuổi đến từ Hàn Quốc. Sung Kang đã có vòng đấu bogey free với 10 điểm birdie, trong đó có chuỗi 5 birdie liên tiếp từ hố số 5 đến hố 9.

“Thật hoàn hảo và tuyệt vời.” Sung Kang chia sẻ về vòng đấu của mình.

Thành tích này đã gúp Sung Kang san bằng kỷ lục của Mark Leishman làm được trên sân Trinity Forest ở giải đấu năm 2018, quan trọng hơn đó là việc  Sung Kang có cơ hội để giành được chiến thắng đầu tiên tại PGA Tour khi anh đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 4 gậy cách biệt so với 2 golfer xếp sau là Matt Every và Tyler Duncan 4 gậy.

Score của Sung Kang

Đánh -10 gậy một vòng chưa phải là thành tích tốt nhất của Sung Kang khi anh đã từng đánh -11 gậy và lập kỷ lục sân Monterey Peninsula tại giải AT&T Pebble Beach Pro-am năm 2016.

Kết thúc vòng 2, những cái tên đáng chú ý như Brooks Koepka đang tạm thời xếp vị trí thứ 4 với điểm -11. Jordan Spieth cải thiện 1 gậy so với vòng 1 và vươn lên xếp đồng hạng 10 khi có điểm -7.

Top 5 trên BXH sau vòng 2