Cú putt 38 feet đem về danh hiệu PGA thứ 4 cho Sam Burns

Sam Burn đã có được danh hiệu PGA Tour thứ 4 và là lần thứ 3 trong mùa giải 2022 anh được tận hưởng cảm giác chiến thắng.

Từ vị trí nằm ngoài nhóm cạnh tranh vô địch khi bước vào vòng 4 Charles Schwab Challenge, Sam Burns bất ngờ vươn lên chia sẻ ngôi đầu bảng với Scottie Scheffler sau khi anh kết thúc ngày Chủ Nhật với kết quả 65 gậy (-5). Tăng 16 bậc trên bảng xếp hạng, Sam Burns ngồi trong clubhouse Colonial Coutry Club để chờ các nhóm đấu sau anh kết thúc vòng đấu. Khi mà các đối thủ lần lượt mắc sai lầm và Scottie Scheffler không thể ghi được birdie trong 4 hố đấu cuối cùng, Sam Burns đã nắm được cơ hội của mình trong hố đấu playoff.

Cú putt birdie từ bên ngoài green ở khoảng cách 38 feet với lực và hướng bóng lăn quá hoàn hảo đã đem về chiến thắng cho Sam Burns.

Charles Schwab Challenge là danh hiệu PGA Tour thứ 4 của Sam Burns và là lần thứ 3 anh chiến thắng trong mùa giải 2022. Mang về số tiền thưởng 1,512 triệu đô, Sam Burns đã vượt qua chính Scottie Scheffler để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng FedExCup.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/cu-putt-38-feet-dem-ve-danh-hieu-pga-thu-4-cho-sam-burns.html