Con trai của Jack Nicklaus giành được vé vàng tham dự U.S. Senior Open

Ở lần thử sức thứ 2, Gary Nicklaus - con trai của huyền thoại Jack Nicklaus đã thi đấu xuất sắc tại U.S. Senior Open Friday để giành được tấm vé tham dự giải đấu U.S. Senior Open được tổ chức từ 27/6 trên sân Warren Golf Course, South Bend.

Nhờ 2 birdie ở 2 hố cuối cùng, Gary Nicklaus đã tạo cơ hội cho mình khi lọt vào vòng play-off, đối đầu với Lance Ten Broeck và Don Bell. Chung cuộc, Gary là golfer xuất sắc giành được tấm vé khi chiến thắng ngay tại hố phụ đầu tiên.

"Tôi rất hào hứng trong quá trình thi đấu", Gary nói. "Tôi đã mong chờ sự kiện này cả năm nay nhưng tôi đã đánh mất cơ hội tại một sự kiện ở New York vào đầu tuần rồi. Song, việc giành chiến thắng ngay trên chính sân nhà đối với tôi là một điều vô cùng ý nghĩa. Tôi thật sự hạnh phúc với những gì sắp diễn ra".

Vào mùa hè năm ngoái, Gary đã đủ điều kiện để tham gia tại U.S. Amateur. Cũng vào cuối năm đó, anh lần thứ 2 bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp và đã chơi được 3 sự kiện PGA Tour.

"Tôi đã phải vật lộn với bệnh viêm gân ở khuỷu tay trái, và thành thật mà nói, điều đó thật khó chịu", con trai của Jack Nicklaus chia sẻ. "Điều đó kết hợp với khởi đầu hạn chế trên PGA Tour đã khiến tôi không có được sự nhất quán và tự tin trong trò chơi của mình. Song, ghi được 2 birdie quan trọng và chiến thắng 2 đối thủ nặng ký ở vòng play-off đã mang lại cho tôi sự tự tin và động lực cần thiết".

Golfer Đỗ Thành Trung ghi Albatross tại vòng Chung kết Mercedes Trophy 2019.