Cobra giới thiệu phiên bản đặc biệt của gậy King F9 Speedback

Mới đây hãng Cobra đã tung ra phiên bản đặc biệt của gậy driver King F9 Speedback với màu sắc đặc trưng để kỷ niệm cho sự kiện Masters 2019 sắp đến gần.

Kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên hồi mùa thua năm ngoái, gậy driver King F9 Speedback đã giúp nhiều golfer nổi tiếng như Bryson DeChambeau, Rickie Fowler hay Lexi Thompson giành được các chiến thắng trên hệ thống mà họ tham dự và nhanh chóng trở thành dòng gậy driver flagship của hãng Cobra.

Nhân dịp Masters - sự kiện major đầu tiên trong năm 2019 chuẩn bị diễn ra, Cobra đã công bố phiên bản đặc biệt Camo King F9 Speedback với họa tiết trên đầu gậy được thay đổi để phù hợp với trang phục và túi gậy mà Fowler sẽ sử dụng ở giải đấu quan trọng sắp tới.

Điểm gây chú ý trên mẫu gậy mới này chính là phần màu sắc bao gồm 2 màu chủ đạo xanh lá và đen. Trong đó, khu vực màu xanh lá sẽ có những họa tiết camo với những đường nét tượng trưng cho bản đồ nước Mỹ cũng như bang Georgia - nơi có sân golf Augusta National, địa điểm tổ chức sự kiện Masters.

Bên cạnh điểm khác biệt trên, gậy driver Camo King F9 Speedback vẫn giữ nguyên các đặc tính như phiên bản gốc như thiết kế đầu gậy Speedback giúp tăng cường tính khí động học hay khả năng tạo ra những cú phát bóng có độ phóng cao nhưng lại ít xoáy nhờ vào 2 khối trọng lượng ở phần sole để bóng đi xa hơn.

Hiện tại mẫu mới của gậy driver King F9 Speedback có thể được đặt mua trên trang chủ của hãng Cobra với mức giá khoảng 500 USD với các tùy chọn 9 hoặc 10,5 độ loft. Ngoài ra người mua sẽ được nhận thêm túi bọc đầu gậy và cán gậy Project X Even Flow Blue 65g với màu sắc xanh đen tương tự.

Giải "Vô địch Golf Trung Cao niên Quốc gia 2019": Sân chơi thú vị cho các bậc Trung Cao niên