CLB Passion Golf Đà Nẵng kỷ niệm thành lập 1 năm tại sân Golf Bà Nà

CLB Passion Golf Đà Nẵng thành lập chính thức từ 15/07/2020 với 30 thành viên dựa trên ý tưởng của Chủ tịch Passion Golf Hà Nội – anh Nguyễn Đức Tuấn để kết nối các thành viên yêu thích bộ môn golf trên toàn quốc. “Mong muốn của tôi là có thể thành lập Passion Golf tại các khu vực Bắc - Trung - Nam để các thành viên đi công tác ở khu vực nào cũng có anh em bạn bè chơi cùng, kết nối công việc và hỗ trợ nhau khi cần” – Chủ tịch Passion Hà Nội – anh Nguyễn Đức Tuấn chia sẻ.

Cùng là “anh em họ” nhưng Passion Golf Đà Nẵng có BĐH riêng gồm 6 người bao gồm: Chủ tịch Bùi Sỹ Thìu, PCT kỹ thuật - Lê Anh Luân, PCT Đối nội - Lê Trung Việt, PCT Lê Hoàng Anh, PCT Đối ngoại - Lê Đình Mỹ, TTK Nguyễn Thị Nhật Quỳnh. Mặc dù ảnh hưởng bởi dịch Covid nên các hoạt động của CLB cũng bị gián đoạn nhưng các thành viên Passion Golf Đà Nẵng vẫn có những thành tích đáng nể như HIO, Eagle và Cup của nhiều sự kiện lớn. Hiện tại vs hơn 30 thành viên, Passion Golf Đà Nẵng hy vọng sẽ kết nạp được nhiều thành viên hơn trong năm tới.

Ban điều hành Passion Golf Đà Nẵng (từ trái qua: PCT Lê Anh Luân, TTK Nguyễn Thị Nhật Quỳnh, Chủ tịch Bùi Sỹ Thìu, PCT Lê Hoàng Anh, PCT Lê Đình Mỹ, PCT Lê Trung Việt)

Sự kiện kỷ niệm thành lập 1 năm hoạt động được diễn ra tại sân golf Bà Nà Hill với hơn 100 gôn thủ, trong đó có hơn 30 thành viên Passion Golf Đà Nẵng, gần 30 thành viên Passion Golf Hà Nội và các khách mời.

Giải đấu được chia ra 3 bảng ABC dành cho các thành viên Passion Golf Đà Nẵng và Passion Golf Hà Nội, 2 bảng AB dành cho khách mời.

Các thành viên Passion Golf Hà Nội tham gia sự kiện

Kết quả giải đấu:

1. Bảng ABC dành cho các thành viên Passion Golf Đà Đẵng và Hà Nội

- Bảng A: Nguyễn Thị Ngọc Yến, Phạm Văn Dũng, Phùng Văn Chưởng

- Bảng B: Lê Văn Yên, Nguyễn Trung Thành, Vũ Xuân Khoa

- Bảng C: Trương Thị Minh Châu, Lê Thanh Tú, Nguyễn Thị Thuỳ Trang

2. Bảng AB dành cho khách mời:

Bảng A: Hồ Văn Đại, Trần Quốc Hồng, Lê Quang Hiệp

Bảng B: Hoàng Minh Thắng, Hoàng Thị Bích Thuỷ, Huỳnh Ngọc Thanh