CLB Golf Họ Đỗ Đậu Tp. HCM tổ chức Outing lần đầu tiên trên sân Vietnam Golf & Country Club

Sự kiện gặp mặt lần đầu tiên của CLB Golf Họ Đỗ Đậu khu vực Tp. HCM đã diễn ra vô cùng thành công với sự góp mặt của hơn 30 golfer mang họ Đỗ đang sinh sống và làm việc tại Tp. HCM.

Vào ngày 18/11/2021 tại sân golf Vietnam Golf & Country Club (Thủ Đức) đã diễn ra buổi Outing lần đầu tiên của CLB Golf Họ Đỗ Đậu Tp. HCM. Đây là giải đấu giao lưu đầu tiên nên sự kiện đã diễn ra trong niềm hân hoan, phấn khởi như 1 bước đầu đánh dấu cột mốc hướng về thể thao của dòng họ Đỗ Đậu.

Nét hân hoan hiện rõ trên khuôn mặt các thành viên CLB Golf Họ Đỗ - Đậu trong buổi Outing đầu tiên.

CLB golf Họ Đỗ Đậu Tp. HCM là điểm cầu kết nối các golfer mang họ Đỗ Đậu khu vực Tp. HCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Qua đó tạo ra 1 sân chơi mang tính giao lưu kết nối, thắt chặt tình bằng hữu và hướng về cội nguồn của dòng họ.

Ngoài các phong trào thể thao về golf, Họ Đỗ Đậu còn được biết đến thông qua các hoạt động xã hội như: Khuyến học, thiện nguyện, y học… Thông qua buổi Outing, CLB Họ Đỗ Đậu mong muốn xây dựng giải đấu này trở thành 1 trong những sự kiện hàng tháng của CLB. Trong tương lai, có thể mở rộng kết nối với cả những golfer bên ngoài có mong muốn được tham gia giao lưu.

Không những thế, Ban điều hành CLB cũng hy vọng sẽ tìm kiếm được những thành viên có chất lượng, để xây dựng phong trào và xa hơn là nâng cao chuyên môn, giúp CLB họ Đỗ Đậu đủ khả năng để tham dự các giải đấu của Hội Golf Tp. HCM cũng như của Hiệp hội Golf Việt Nam.

Ông Đỗ Văn Trắc - Chủ tịch CLB Golf Họ Đỗ Đậu Tp. HCM.

Ông Đỗ Văn Trắc – Chủ tịch CLB Golf Họ Đỗ Đậu Tp. HCM chia sẻ: “Họ Đỗ Đậu tại Việt Nam là một trong những dòng họ được Nhà nước công nhận là lâu đời nhất tại Việt Nam, được hình thành sau khi đất nước đổi mới. Trải qua 22 lần gặp mặt truyền thống trên cả nước, hiện nay Họ Đỗ Đậu đã phát triển rất nhiều trong lĩnh vực về Doanh nghiệp, Doanh nhân, CLB Y học, tuổi trẻ, khuyến học... và mới đây nhất là CLB Golf Họ Đỗ Đậu. Ngày hôm nay, là lần đầu tiên CLB tổ chức một giải thi đấu Outing ở khu vực TP. HCM. Hi vọng rằng, sau trận đấu ngày hôm nay CLB Golf Họ Đỗ Đậu Tp.HCM sẽ phát triển rực rỡ về môn golf tại Việt Nam”.

Buổi Outing đầu tiên có sự hiện diện của hơn 30 golfer mang họ Đỗ đang sinh sống và làm việc tại Tp. HCM, thi đấu theo thể thức đấu gậy với nhiều cơ cấu giải thưởng, trong đó có cả những phần thưởng HIO giá trị. Cũng trong buổi Outing, có sự tham dự của golfer Đỗ Lê Gia Đạt – nhà cựu vô địch nghiệp dư quốc gia và từng là một golfer trẻ xuất sắc của golf Việt.

Một số hình ảnh của buổi Outing: