CLB Golf Friend Club tưng bừng họp mặt tháng 11

Ngày 06/11 vừa qua, CLB Golf Friend Club đã tổ chức thành công buổi gặp mặt tháng 11 tại sân Vietnam Golf & Country Club.

Nối tiếp các buổi Outing gặp mặt sau trạng thái “bình thường mới” của các CLB trên khắp cả nước. Vừa qua, CLB Golf Friend Club (GFC) đã tổ chức buổi gặp mặt đầu tiên sau một quãng thời gian dài không thể gặp nhau do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 diễn ra tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh nhằm gắn kết các thành viên.

Buổi gặp mặt đầu tiên sau khoảng thời gian giãn cách xã hội đã diễn ra trong không khí hân hoan của tất cả golfer tham dự.

Ngoài việc là dịp để các thành viên CLB và các khách mời cùng nhau giao lưu, nâng cao trình độ, cùng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc sống chung cũng như phòng tránh dịch bệnh. Buổi gặp mặt cũng là “bước đệm” để các thành viên GFC có sự chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện lớn nhất năm của CLB diễn ra vào cuối tháng 11 tới đây.

​Sự kiện có sự góp mặt của MC, Diễn viên - Bình Minh.

Đặc biệt, trong dịp gặp mặt lần này có sự xuất hiện của MC, Diễn viên – Bình Minh, anh hiện đang giữ vai trò Tổng giám đốc của VGS Southern đồng thời cũng là thành viên tiêu biểu của GFC.

Giải đấu diễn ra trên sân Vietnam Golf & Country Club (Thủ Đức) thu hút hơn 100 thành viên tham dự đã diễn ra trong không khí hân hoan và phấn khởi, các golfer thể hiện tinh thần cũng như sự nhiệt huyết đã tạo nên thành công của giải đấu.

Kết quả chi tiết:

Nhất: Đỗ Minh Tú.

Nhì: Lê Minh Trí.

Ba: Nguyễn Hoàng Anh.