CLB Golf Đại học Kiến Trúc Hà Nội chính thức được thành lập

Thể theo nguyện vọng của các cựu sinh viên, ngày 21/1 vừa qua, CLB Golf Đại học Kiến trúc Hà Nội đã chính thức được thành lập. Đây sẽ trở thành mái nhà chung của các sinh viên đã và đang theo học tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội có thể thỏa sức đam mê với bộ môn golf.

CLB Golf Đại học Kiến trúc Hà Nội được thành lập vào ngày 21/1/2021

 Mục tiêu hoạt động của Câu lạc bộ là xây dựng sân chơi của cựu sinh viên, giảng viên, cán bộ đã và đang công tác tại Trường Đại học Kiến Trúc hiện đang chơi golf để cùng giao lưu, hợp tác, hỗ trợ, trao đổi kinh nghiệm trong môn thể thao golf nói riêng và trong công việc cũng như cuộc sống nói chung. Cùng với đó là việc tổ chức và tham gia các hoạt động xã hội từ thiện vì lợi ích của cộng đồng, qua đó quảng bá hình ảnh đẹp của Trường Đại học Kiến Trúc ra bên ngoài.

Tại buổi lễ thành lập, với sự tham gia của PGS.TS Lê Anh Dũng - Phó hiệu trưởng trường Đại học kiến trúc Hà Nội cùng toàn thể thành viên CLB  đã nhất trí thông qua Quy chế tổ chức và hoạt động. Cùng với đó là việc bầu ra ban cán sự điều hành CLB bao gồm: Chủ tịch – golfer Hoàng Hữu Sơn, Phó Chủ tịch – golfer Hà Xuân Nam và Tổng Thư ký – golfer Vũ Hội.

Ngày 6/3/2021 CLB sẽ tổ chức giải golf outing  đầu tiên để đánh dấu sự ra đời của Câu lạc bộ với mong muốn sẽ tìm được nhiều thành viên có chung đam mê tham gia vào câu lạc bộ.

Với tôn chỉ hoạt động “Kiến tạo theo phong cách của bạn”, CLB Golf Đại học Kiến trúc Hà Nội hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho phòng trào golf đang phát triển vô cùng mạnh mẽ tại Việt Nam.

Vhandicap ra mắt công nghệ thanh toán bằng QR-Code trên tiện ích “Ngân hàng số MB”