CLB F Golf tưng bừng tổ chức giải F Golf Championship 2021

Ngày 7/1, F Golf Championship 2021 đã chính thức diễn ra trên sân golf Long Biên, Hà Nội. Sự kiện là dịp để các thành viên CLB gặp gỡ, giao lưu trong dịp đầu năm mới cũng như đề ra phương hướng để hoàn thiện và phát triển CLB trong năm 2021.

F Golf Championship 2021 tổ chức tại sân golf Long Biên, Hà Nội.

Giải golf thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo HCP sân ở 2 bảng A (HCP 0-36) và B (HCP 36+). BTC thực hiện cắt -3 tại bảng A và -4 tại bảng B.

Kết quả sau một ngày thi đấu hào hứng, golfer Nguyễn Thái Dương (gross 92, HCP 24, Net 68) và golfer Nguyễn Quang Huy (gross 125, HCP 60, Net 65) xuất sắc giành giải Nhất tại các bảng A và B. 

F Golf ra đời nhằm tạo sân chơi cho những người đam mêm môn thể thao golf. Tuy mới thành lập chưa chính thức ra mắt nhưng CLB F Golf đã có hơn 70 thành viên với BĐH lâm thời gồm: Chủ tịch Trương Văn Mạnh, Phó Chủ tịch Nguyễn Việt Bắc, Tổng thư ký Nguyễn Anh Vũ.

Golfer Nguyễn Thái Dương nhận cúp Nhất bảng A từ BTC.

Theo đại diện của CLB cho biết, F Golf bắt nguồn từ ý nghĩa “Funny - Family - Friend - Fair play”, đây cũng là mục tiêu CLB muốn hướng tới. Năm 2021, CLB dự kiến sẽ tổ chức nhiều hoạt động outing, các giải đấu giao hữu với CLB trong khu vực, tham gia một số giải golf trong nước để thủ hút các thành viên, phát triển và hoàn thiện hơn CLB. 

Kết quả chi tiết giải đấu:

Bảng A

Giải Nhất: Nguyễn Thái Dương

Giải Nhì: Nguyễn Thành Cường

Giải Ba: Trương Mạnh

Bảng B

Giải Nhất: Nguyễn Quang Huy

Kỳ vọng về sự hợp tác giữa VGS Group với Hội golf Tp Hồ Chí Minh và Hiệp hội golf Việt Nam.